Tin mới

Tin tức bản tin thời sự tổng hợp buổi sáng hôm nay ngày 29/7/2019

Thứ hai, 29/07/2019, 08:49 (GMT+7)

Cập nhật tin tức bản tin thời sự buổi sáng mới nhất, nóng nhất trong ngày 29/7/2019: Giá giường bệnh điều trị theo yêu cầu có thể lên đến 4 triệu đồng/ngày...

Giá giường bệnh điều trị theo yêu cầu có thể lên đến 4 triệu đồng/ngày

Các cơ sở y tế khác tại các TP lớn như Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng và Cần Thơ với mức giá ngày giường từ 900.000 - 3 triệu đồng/ngày. Giá giường dịch vụ theo yêu cầu tối đa có thể lên đến 4 triệu đồng/ngày (với BV hạng đặc biệt, 1 giường/phòng).

Đây là lần đầu tiên Bộ Y tế ban hành quy định này để đảm bảo giá dịch vụ KCB theo yêu cầu trong BV công đúng với chất lượng cung cấp.

Dự báo thời tiết mới nhất hôm nay 29/7

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương đưa tin cho hay hôm nay khắp các tỉnh Bắc Bộ xuất hiện mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông đề phòng lốc sét và mưa đó, nhiệt độ phổ biến ở mức 31-34 độ, có nơi trên 34 độ.

Thời tiết khu vực Hà Nội nền nhiệt ở mức 34 độ, trong ngày có mưa rào và dông vài nơi.

Nắng nóng dịu dần ở các tỉnh Bắc và Trung Trung Bộ với nhiệt độ cao nhất phổ biến 33-36 độ, có nơi trên 36 độ.

Mẹ ca sĩ Châu Việt Cường bất ngờ bị tàu hỏa đâm tử vong

Theo tin tức từ Trí thức trẻ, ngày 28/7, đại diện UBND thị trấn Hà Trung, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn đường tàu khiến 1 người tử vong.

Cụ thể, hồi 9h sáng nay 28/7, tại thị trấn Hà Trung, một người phụ nữ đi nhặt ve chai, khi đi qua đường sắt không chú ý quan sát nên đã bị tàu cán tử vong.

Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là bà Nguyễn Thị Huệ (61 tuổi, ngụ tại thôn Nam Thôn, xã Hà Hải, huyện Hà Trung). Trao đổi với PV Thanh Niên, ông Nguyễn Văn Mỹ, Chủ tịch UBND xã Hà Hải, cho biết bà Nguyễn Thị Huệ chính là mẹ ca sĩ Châu Việt Cường.

Lời khai kẻ cầm gạch tấn công đại úy CSGT nhập viện

Như tin đã đưa, chiều 27/7, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biêt đã tạm giữ hình sự Nguyễn Quang Hùng (54 tuổi, ở phường Văn Quán) để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi Chống người thi hành công vụ.

Nạn nhân là đại úy Mai Hồng Sơn (Đội CSGT số 7). Sau khi bị Hùng tấn công, đại úy Sơn được đưa đến Bệnh viện đa khoa Hà Đông chữa trị.

Tại cơ quan công an, bước đầu ông Hùng thừa nhận hành vi cầm gạch tấn công người đang làm nhiệm vụ. Theo đó, Hùng khai chiều muộn ngày 26/7, Hùng cùng một người bạn ngồi sau xe máy do vợ Hùng cầm lái.

Trong lúc cảnh sát đang làm việc với vợ Hùng, đối tượng này đã lao vào cự cãi với đại úy Sơn. Sau đó, Hùng nhặt viên đá ven đường tấn công vào đầu đại úy CSGT khiến chiến sĩ này chảy nhiều máu.

Mỹ: Giám đốc tình báo bất ngờ xin từ chức

Đài CNN đưa tin cho hay Tổng thống Donald Trump hôm 28/7 bất ngờ cho hay Giám đốc Tình báo Quốc gia Mỹ Dan Coats sẽ từ chức vào ngày 15/8 tới đây.

Theo đó, ông Trump đã xác nhận trên MXH Twitter rằng nghị sĩ Đảng Cộng hoà John Ratcliffe sẽ được đề cử thay thế vị trí của ông Coats.

Theo đó, cựu thượng nghị sĩ này đảm nhận chức vụ Giám đốc Tình báo Quốc gia vào thời điểm ông Trump bày tỏ sự không hài lòng và không tin tưởng vào cơ quan tình báo Mỹ.

Tin tức Giá vàng 24h mới nhất hôm nay 29/7/2019

Tin tức giá vàng 24h, giá vàng 24h mới nhất, giá vàng giao ngay tăng ở mức 0,3% lên 1.418,58 USD/ounce, sau khi đã rơi xuống mức thấp của hơn một tuần trong phiên 25/7. Giá vàng Mỹ giao kỳ hạn cũng tăng 0,3% lên 1.419,30 USD/ounce.

Giá vàng trên thị trường thế giới theo nhận định sẽ tăng khi với Ủy ban Thị trường mở Liên bang (FOMC) dự kiến sẽ hạ lãi suất của Mỹ.

Giá vàng miếng được Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết ở mức: 39,38 triệu đồng/lượng (mua vào) và 39,63 triệu đồng/lượng (bán ra), giảm 200 nghìn đồng so với ngày hôm qua ở chiều mua vào.

Thái Lan học theo HLV Park Hang-seo để đấu tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup

Theo tờ Siam Sport, đội ngũ cộng sự tiết lộ HLV Nishino có ý định sử dụng đội hình 3-4-3 hoặc 3-4-2-1 cho tuyển Thái Lan, trước mắt là trong trận mở màn gặp Việt Nam tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 diễn ra vào ngày 5/9.

Với cả hai hệ thống này, hàng thủ Thái Lan được xây dựng với 3 trung vệ. Hai hậu vệ biên được đẩy lên cao để đóng vai trò tiền vệ.

Đây là lối chơi mà HLV Park Hang Seo xây dựng thành công, giúp tuyển Việt Nam chinh phục AFF Cup 2018, vào tứ kết Asian Cup 2019, và là thế lực lớn nhất Đông Nam Á.

Thực đơn đãi khách trong đám cưới Cường đô la - Đàm Thu Trang

Đám cưới Cường đô la và Đàm Thu Trang được tổ chức tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM vào tối 28/7 vừa qua. Được biết, đám cưới có khoảng 1.000 người chủ yếu là doanh nhân.

Vốn là người chỉn chu, kĩ tính, vợ chồng Cường đô la khá cẩn thận trong việc lên thực đơn cho đám cưới. Thực đơn được lựa chọn theo phong cách phương Tây gồm các món như cá đút lò sốt vi cá, cua lột sốt trứng muối dùng kèm xà lách quinoa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news