Tin mới

Tin tức bản tin thời sự tổng hợp buổi sáng hôm nay ngày 4/7/2019

Thứ năm, 04/07/2019, 08:50 (GMT+7)

Cập nhật tin tức bản tin thời sự buổi sáng mới nhất, nóng nhất trong ngày 4/7/2019: Bão số 2 giật cấp 11 đã đổ bộ vào Hải Phòng - Nam Định...

Bão số 2 giật cấp 11 đã đổ bộ vào Hải Phòng - Nam Định: Theo tin tức từ Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, khoảng 4 giờ 30 - 5 giờ 00 sáng nay 4/7, bão số 2 (tên quốc tế bão MUN) đã đổ bộ vào khu vực các tỉnh từ Hải Phòng đến Nam Định. Do ảnh hưởng của bão số 2 đổ bộ nên ở Cát Hải và Hòn Dáu (Hải Phòng) đã quan trắc được gió mạnh cấp 8-9, giật cấp 11. Ở các tỉnh từ Thanh Hóa đến Nghệ An tiếp tục có mưa to đến rất to.

CSGT phạt 2 nhân viên gác tàu 1,5 triệu đồng do có nồng độ cồn: Ngày  3/7, đại diện Đội 1 Phòng hướng dẫn tuần tra, kiểm soát giao thông đường sắt, Cục CSGT (Bộ Công an) cho biết đã ra quyết định xử phạt 1,5 triệu đồng với hai nam nhân viên gác chắn đường ngang trên đường Trường Chinh (Đống Đa, Hà Nội) vì vi phạm nồng độ cồn khi làm nhiệm vụ.

Bão mạnh tại Trung Quốc khiến gần 200 người thương vong: Ngày 3/7, một cơn bão mạnh đã đổ bộ vào thành phố Khai Nguyên, tỉnh Liêu Ninh, miền Đông Bắc Trung Quốc, khiến 6 người thiệt mạng và hơn 190 người bị thương. Với sức gió trên 80 km/h, cơn bão đã ập vào thành phố Khai Nguyên vào lúc khoảng 17h (giờ địa phương), hoành hành tại nơi đây trước khi di chuyển về hướng Nam. Bão kèm theo mưa đá đã làm hư hại nhiều khu chung cư, nhà máy và cột điện trong thành phố. Khoảng 210 người đã được cứu kịp thời ra khỏi các tòa nhà bị hư hại do bão gây ra.

Chưa thể đấu giá 2 cây Sưa trăm tỷ ở Hà Nội do không có người đặt cọc tiền: Buổi đấu giá gỗ sưa của cộng đồng dân cư thôn Phụ Chính, xã Hòa Chính, huyện Chương Mỹ sẽ không diễn ra vào ngày 4/7 như dự kiến. Đến nay mặc dù đã có hàng chục hồ sơ được bán ra nhưng chưa nhận được tiền đặt cọc của bất kỳ ai. Phiên đấu giá mới sẽ diễn ra sau khi có đề xuất mức giá mới từ cộng đồng dân cư.

Triệu tập Chủ tịch Công ty Alibaba Nguyễn Thái Luyện đến trụ sở công an làm việc: Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết đơn vị này đã gửi giấy triệu tập ông Nguyễn Thái Luyện (Chủ tịch HĐQT Công ty địa ốc Alibaba) đến làm việc. Giấy triệu tập thể hiện ông Luyện phải đến trụ sở Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Được biết, động thái này của cơ quan chức năng có liên quan đến những phát ngôn của Chủ tịch HĐQT Công ty địa ốc Alibaba được đăng tải trên mạng xã hội. Cụ thể, những phát ngôn này có nội dung miệt thị lực lượng công an và lãnh đạo xã Tóc Tiên, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

U22 Việt Nam tập trung chuẩn bị cho SEA Games: Sao Việt kiều tiếp tục góp mặt: Để chuẩn bị cho mục tiêu này, thầy Park đã cùng VFF đã lên kế hoạch chưa từng xảy ra với bất kỳ cấp độ đội tuyển nào của bóng đá Việt Nam. Cụ thể, kể từ tháng 6 cho đến khi SEA Games bắt đầu, U22 Việt Nam sẽ có tần suất tập trung liên tục, 1 tháng 1 lần và kéo dài khoảng 10 ngày. Và sắp tới đây, U22 Việt Nam sẽ có đợt triệu tập đầu tiên từ ngày 8-11/07. Hiện VFF đã chốt được 30 cái tên góp mặt trong danh sách đội tuyển U22 Việt Nam tập trung chuẩn bị cho SEA Games 30.

IS dọa tấn công Mỹ vào quốc khánh 4/7: Lời cảnh báo được đưa ra khi những kẻ ủng hộ IS đưa New York và Washington DC vào hoạt động tuyên truyền dọa báo thù trong các sự kiện kỷ niệm Quốc khánh 4/7. Trong những hình ảnh được IS lan truyền trên mạng, các chiến binh thánh chiến được chụp đứng trước hình ảnh ngọt lửa lan rộng từ Nhà Trắng.

Diễn viên Tùng Dương bị bệnh nặng, nhập viện giữa đêm: Sau khi tham dự một hội thảo, diễn viên Tùng Dương bất ngờ bị đổ bệnh, co giật. Ngay sau đó, nam diễn viên được đưa đi cấp cứu trong đêm. Sau hơn một tuần điều trị, Tùng Dương đã tỉnh táo hơn, các cơn co giật cũng giảm hẳn, đã tự điều khiển được ngôn ngữ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news