Tin mới

Tin tức bản tin thời sự tổng hợp buổi sáng hôm nay ngày 9/7/2019

Thứ ba, 09/07/2019, 09:02 (GMT+7)

Cập nhật tin tức bản tin thời sự buổi sáng mới nhất, nóng nhất trong ngày 9/7/2019: 3 học sinh ở Hải Dương chết đuối khi rủ nhau đi tắm...

3 học sinh ở Hải Dương chết đuối khi rủ nhau đi tắm: Xác nhận sự việc với PV Báo Gia đình & Xã hội vào tối 8/7, ông Trương Văn Núi – Chủ tịch UBND xã Minh Hòa (huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương) cho biết: “Chiều tối cùng ngày, trên địa bàn xã chúng tôi xảy ra vụ Đuối nước thương tâm khiến 3 cháu nhỏ đang là học sinh tử vong, trong đó có 2 anh em ruột. Hiện tại, thi thể các cháu đã được tìm thấy và đưa về nhà chuẩn bị lo hậu sự”.

Rừng thông bùng cháy trở lại trong đêm, hàng trăm người dân hô hào lên rừng dập lửa: Ông Phan Văn Đoài - Chủ tịch UBND xã Sơn Thủy (Hương Sơn, Hà Tĩnh) cho biết, khoảng 21h ngày 8/7, đám cháy tại rừng thông núi Nầm giáp ranh giữa 2 xã Sơn Thủy và Sơn Châu bất ngờ bùng phát trở lại. Do đêm tối, gió to nên đã khiến đám cháy lan rộng ra trên một diện tích lớn. Phát hiện sự việc, người dân xung quanh đã báo chính quyền địa phương đồng thời hô hoán mọi người lên rừng dập lửa.

Dự báo thời tiết mới nhất hôm nay 9/7: Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho hay do ảnh hưởng của vùng áp thấp nóng phía Tây cùng với đới gió Tây Nam gây nên hiệu ứng phơn nên khắp các khu vực đồng bằng tiếp tục xuất hiện nắng nóng với nhiệt độ cao nhất ở mức từ 34-36 độ, có nơi trên 36 độ. Khắp các tỉnh Trung Bộ nắng nóng xuất hiện với nhiệt độ cao nhất ở mức 35-38 độ, có nơi trên 38 độ. Thời gian nhiệt độ trên 35 độ từ 11-17 giờ. Nắng nóng tại khu vực này có thể kéo dài trong nhiều ngày tới.

Thủ tướng Hàn Quốc xin lỗi sau vụ cô dâu Việt bị chồng bạo hành: Hãng thông tấn Yonhap đưa tin cho hay liên quan đến vụ việc cô dâu Việt bị chồng bạo hành, trong cuộc gặp với Bộ trưởng Công an Tô Lâm tại thủ đô Seoul vào ngày 8/7, Thủ tướng Hàn Quốc Lee Nak-yon cho biết ông rất lấy làm tiếc về vụ việc. "Tôi rất lấy làm tiếc" – Thủ tướng Lee Nak-yon khẳng định với Bộ trưởng Tô Lâm, đồng thời nói rằng ông xin lỗi về vụ việc.

Giả thuyết mới gây sốc khi bác bỏ những tuyên bố cũ về MH370: Tờ  New York Post đưa tin cho  hay mới đây tuyên bố sốc về vụ MH370 mất tích bí ẩn đã bác bỏ những giả thuyết trước đó về vụ việc này. Theo đó, tuyên bố này được thể hiện bởi chuyên gia an ninh hàng không Tim Termini. Theo Tim Termini, kẻ tội phạm có thể đã lên máy bay trước khi cất cánh và ngồi chờ sẵn trong đó. Các chuyên gia cũng đã giả định những tình huống khác như: máy bay có thể được một trong các thành viên phi hành đoàn hoặc hành khách bắt giữ, ngoài ra có khả năng rằng hệ thống điều khiển đã bị hack vẫn còn trên mặt đất.

HLV Park Hang-seo lần đầu lên tiếng về tin đồn lương khủng: Chia sẻ với truyền thông Việt Nam, 'phù thủy' Park Hang-seo cho biết "Tôi mong báo chí chấp nhận lời đề nghị này của tôi. Đến hôm nay người đại diện của tôi mới có một lần duy nhất làm việc với VFF. Gần đây tôi xem một số bài báo của Hàn Quốc và Việt Nam. Nhiều bài báo nói không căn cứ, mà chỉ dự đoán, không có cơ sở gì cả. Tôi không biết cơ quan báo chí lấy căn cứ ở đâu, nhưng nhiều khi tôi rất khó xử với những thông tin phỏng đoán, dự đoán. Tôi rất mong muốn báo đài hạn chế những bài báo mang tính dự đoán chủ quan, hoàn toàn không có căn cứ. Vì nhìn vào bài báo đó người hâm mộ sẽ hiểu lầm tôi. Một lần nữa tôi mong các phóng viên lưu ý việc này".

Nghi can sát hại nữ sinh viên 19 tuổi dã man là người yêu của nạn nhân: Theo Công an TP.HCM, nghi can này là Nguyễn Quang Tiến (SN 2000, ngụ thị trấn Long Thành, tỉnh Đồng Nai). Nghi phạm là người từng có mối quan hệ tình cảm với nữ sinh Phạm Trần Tú Uyên (SN 2000, ngụ huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai). Trước khi gặp nạn Uyên đang là sinh viên ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐH Quốc gia TP.HCM).

Thiếu phụ bị người tình tẩm xăng thiêu chết vì ghen, mẹ già cùng 2 con nhỏ nguy kịch: Thông tin ban đầu, khoảng hơn 6h cùng ngày, Nguyễn Văn Bình (SN 1984, ở tiểu khu 11, thị trấn Mộc Châu) đi taxi vào nhà chị Hà Thị Huế (SN 1993 ở xã Mường Sang) để nói chuyện. Tại đây, giữa chị Huế và Bình đã xảy ra cãi vã. Lúc này Bình được cho đã khoá trái cửa nhà cầm hung khí đâm vào người chị Huế rồi tẩm xăng châm lửa đốt. Hậu quả khiến chị Huế tử vong, Bình cùng mẹ chị Huế và 2 cháu nhỏ gồm bé Hà Linh Giang (SN 2017), Hà Hải Yến (SN 2019) bị bỏng nặng phải nhập viện cấp cứu.

Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ ẩn ý trước nghi vấn sắp lên xe hoa: Mới đây, Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý: "Sau này cưới ai hay nhận lời yêu ai cũng vậy: Chọn vội sẽ nhầm; Làm vợ chứ không làm bồ; Làm người duy nhất chứ đừng ham thứ nhất; Hôn nhân có thể trễ nhưng không có quyền sai" khiến fan hoang mamg. Trước đó, chân dài gốc Hà Nội đăng tải bức ảnh có khung cảnh giống buổi lễ đính hôn kèm theo dòng ghi chú 22/06/2019. Ngay sau đó, bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người đặt nghi vấn, có thể đây là lễ đính hôn của chân dài Hà Nội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news