Tin mới

Tin tức bản tin tổng hợp buổi sáng hôm nay ngày 13/6/2019

Thứ năm, 13/06/2019, 08:43 (GMT+7)

Cập nhật bản tin buổi sáng mới nhất, nóng nhất trong ngày 13/6/2019: Tin thời sự, pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí, thể thao...

Chính phủ xin Quốc hội rút đề xuất lấy ngày 27/7 là ngày nghỉ lễ trong năm: Sau nhiều tranh cãi về đề xuất lấy ngày 27/7 là ngày nghỉ lễ trong năm, Chính phủ xin Quốc hội rút nội dung này ra khỏi Dự thảo Luật.

Bộ Trưởng Đào Ngọc Dung. Ảnh internet

Nhóm côn đồ giả danh cảnh sát hình sự hành hung chiến sĩ công an: Công an Q.Thốt Nốt, Cần Thơ đang tạm giữ nhóm nghi phạm giả danh cảnh sát hình sự hành hung một Đại úy Công an đang làm nhiệm vụ.

Bí thư Đoàn phường ở Thái Bình bị tạm giữ vì nghi dâm ô trẻ em: Ngày 12/6, cơ quan CSĐT Công an thành phố Thái Bình đã thực hiện lệnh bắt và tạm giữ đối với  Phạm Ánh Dương (35 tuổi, Bí thư Đoàn phường Đề Thám, thành phố Thái Bình) để điều tra hành vi "Dâm ô đối với trẻ em dưới 16 tuổi" theo điều 146, Bộ luật hình sự.

Hàn Quốc nhận định khả năng diễn ra hội nghị thượng đỉnh liên Triều lần thứ 4: Hàn Quốc cho rằng rất khó để tổ chức thượng đỉnh liên Triều lần 4 trong tháng này do Triều Tiên vẫn chưa phản hồi các nỗ lực của Seoul nhằm nối lại các cuộc đàm phán.

Nhà điều tra bất ngờ tiết lộ sự thật gây 'sốc' về hộp đen MH370: Tờ Daily Star đưa tin cho hay mới đây một chuyên gia đã đặt ra giải thuyết về việc pin của hộp đen đã bị hỏng khoảng 15 tháng trước khi máy bay cất cánh. Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng việc pin hết hạn không có nghĩa là hộp đen không có khả năng phát ra tín hiệu.

Hộp đen máy bay MH370 đã gặp vấn đề từ trước khi xảy ra thảm kịch. Ảnh: Internet

Phương Thanh cover lại ca khúc 'Độ ta không độ nàng' theo lời đạo Phật: Giữa lúc ca khúc "Độ ta không độ nàng" đang làm mưa làm gió trên các trang nghe nhạc trực tuyến cùng các trang mạng xã hội, Phương Thanh đã lời hoàn toàn bằng ản gốc thành bài "Tự nàng hãy cứu độ nàng" để đúng với ý nghĩa và quan điểm về triết lý nhân sinh của Phật giáo.

VFF lên tiếng về hợp đồng mới của HLV Park Hang-seo: Liên quan đến việc ký hợp đồng tiếp với HLV Park Hang-seo, lãnh đạo VFF cho hay, đơn vị này sẽ tiến hành bàn sớm hơn chứ không phải khi hợp đồng còn ba tháng hết hạn.Hiện tại, Thường trực VFF cũng đang bàn các vấn đề trước khi hai bên ngồi lại bàn thảo nhưng chưa thể công bố tới công chúng.

Chạy máy phát điện trong nhà, 7 bà cháu ở Sài Gòn thương vong: Do gia đình không thanh toán tiền nên bị ngừng cung cấp điện nhiều tháng nay. Mới đây, ông Hai mượn máy phát điện của gia đình sui gia về dùng tạm thì xảy ra sự cố khiến 7 bà cháu hôn mê, nghi do bị ngạt thở.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news