Tin mới

Tin tức giải trí 13/3: Ngọc Trinh mặc váy cưới, ‘người tình’ Mỹ Tâm hành động đẹp

Thứ sáu, 13/03/2020, 17:18 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất ngày 13/3: Ngọc Trinh khiến fan thổn thức khi bất ngờ tung bộ ảnh mặc váy cô dâu, 'Người tình' của Mỹ Tâm bất ngờ làm điều này giữa đại dịch Covid-19,...

'Người tình' của Mỹ Tâm bất ngờ làm điều này giữa đại dịch Covid-19

Nam ca sĩ Hà Anh Tuấn - người tình trong âm nhạc của Mỹ Tâm mới đây đã quyết định tài trợ 3 phòng áp lực âm điều trị hỗ trợ phòng dịch Covid-19.

Nói về hành động 'đầy nghĩa hiệp' này, giọng ca Tháng tư là lời nói dối của em đã có những chia sẻ khá thành thật "Tôi xem đây là việc mình phải làm, và quan trọng là có cơ hội đóng góp một chút nỗ lực trong tổng thể công cuộc chống dịch bệnh của đất nước. Lúc thuận lợi hay khó khăn, việc được sống, trải nghiệm và chia sẻ cùng cộng đồng và quê hương đã là một vinh dự.

Điều tôi thấy hạnh phúc là khi kêu gọi gia đình bạn bè thân thiết xung quanh, tất cả đều sẵn lòng tham gia tuyệt đối, với mục đích duy nhất là vì một sức sống mạnh mẽ và mạnh khỏe của Việt Nam. Sắp tới, tôi cùng bạn bè sẽ tiếp tục tiếp cận chủ động đề nghị tài trợ tiếp cho những tỉnh thành khác dựa trên nhu cầu diễn biến thực tế của cơn dịch lần này”.

Ngọc Trinh khiến fan thổn thức khi bất ngờ tung bộ ảnh mặc váy cô dâu

Mới đây, Ngọc Trinh tung bộ ảnh mới toanh khiến dân tình sôi sục. Dù kín đáo hay hở bạo thì trong bộ ảnh nào cô nàng cũng xứng đáng nhận điểm 10 về nhan sắc và vóc dáng.

Dưới phần bình luận, nhiều fan dí dỏm rằng chẳng biết lúc nào Ngọc Trinh mới lên xe hoa nhưng cứ ngắm cô với chiếc váy cưới công chúa tay bồng xuyên thấu, kiểu dáng cúp ngực chiết eo này thì fan đã "rụng rời" ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Diễn viên có biệt phủ 10 tỷ lộ hình ảnh phản cảm khiến MXH 'dậy sóng'

Mới đây, hình ảnh nam diễn viên Vượng Râu dùng áo ngực để thay khẩu trang được cư dân mạng chia sẻ rần rần. Nhiều ý kiến cho rằng, hình ảnh này mang tính chất phản cảm. Ngay sau đó, nam nghệ sĩ đã chính thức lên tiếng về phân cảnh này.

Theo Vượng Râu, đây là một phân cảnh nhỏ trong phim của anh. Tình huống đưa ra là Vượng Râu làm trưởng thôn đi tuyên truyền về dịch Covid-19. Tuy nhiên, đang làm nhiệm vụ thì bất ngờ nghe tin có người về từ vùng dịch mà không đi cách ly nên trưởng thôn đến khuyên giải và nhắc nhở mọi người mang khẩu trang. Trong cảnh quay đó, vì nói chuyện trực tiếp với người trở về từ vùng dịch nên ông trưởng thôn tạm lấy áo ngực che miệng.

Lâm Vỹ Dạ bị lộ ảnh vòng 2 to bất thường, nghi vấn mang thai lần 3?

Mới đây, diễn viên Quang Trung bất ngờ đăng tải trên trang Instagram của mình bức hình Lâm Vỹ Dạ bị chụp lén. Điều đáng chú ý chính là vòng 2 to bất thường kèm theo dòng chú thích của Quang Trung: "Em chúc mừng anh chị. Bánh Mì và Sá Xị có em rồi 2 đứa ơi".


Ngay lập tức, nhiều người hâm mộ nghi rằng Lâm Vỹ Dạ đã mang thai lần 2 với ông xã Hứa Minh Đạt. Nhiều người vào chúc mừng nữ diễn viên hài vì tin vui này.

Thế nhưng, sự thật lại không phải như thế. Đây chỉ sự tăng cân hơi quá của Lâm Vỹ Dạ. Thấy bị đồng nghiệp dìm hàng, Lâm Vỹ Dạ đã ấm ức cầu cứu ông xã khiến Hứa Minh Đạt cũng phải bình luận bên dưới rằng: "Nó mần nhục em".

Midu bị ông xã 'hoa hậu hài' Thu Trang cảnh báo hậu quả vì phát ngôn táo bạo

Mới đây, Midu chia sẻ bức ảnh gợi cảm cùng dòng trạng thái: "Anh ơi Covid ngập tràn. Nơi an toàn nhất là về bên em". Nhan sắc xinh đẹp của Midu nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng. Tuy nhiên, chú ý nhất chính là dòng bình luận "đe dọa" của ông xã Thu Trang - Tiến Luật: "Nói hay lắm tới hồi người ta kéo qua nhà không trốn nha".

Đáp lại lời "đe dọa" trước chồng của "người tình" Quốc Trường, Midu sắc sảo: "Em là tiến sĩ chuyên gây mê rồi bỏ trốn mà anh". Tiến Luật liền đáp lại: "Giờ em trốn được đi đâu".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news