Tin mới

Phương Oanh lên tiếng về bộ ảnh 'đạo' ý tưởng của Angelababy

Thứ sáu, 13/03/2020, 16:21 (GMT+7)

Nữ diễn viên "Cô gái nhà người ta" mới đây đã chia sẻ bộ ảnh quá giống với ý tưởng Angelababy chụp cho tạp chí thời trang có tên "Băng và hoa".

Phương Oanh chia sẻ trên trang cá nhân của mình những hình ảnh trong bộ ảnh mới với ý tưởng hoa mẫu đơn trong băng. Cô viết: "Bởi mỗi người phụ nữ sinh ra đã là một đóa hoa. Vậy nên hãy tự tin toả hương, khoe sắc theo cách riêng của mình".

Ảnh Phương Oanh (trái) do Zim Lục chụp và ảnh trên tạp chí Thụy Lệ của Angelababy do Trần Mạn chụp.

Điều khiến nhiều người chú ý đó là bộ ảnh quá giống với hình ảnh tạp chí trước đó của người đẹp Hoa ngữ Angelababy - từ ý tưởng, trang phục, cho đến phong cách trang điểm.

Được biết bộ ảnh này được bà xã Huỳnh Hiểu Minh đăng trên tạp chí thời trang Thụy Lệ số tháng 3, có tên gọi "Hoa và Băng". Angelababy đã thể hiện nét đẹp hoang dại, ma mị đầy quyến rũ.

Ý tưởng bộ ảnh của Phương Oanh là hoa mẫu đơn trong băng

Trong làng giải trí Hoa ngữ, cô cũng được ví như một nữ thần thiên nhiên với nhan sắc được đóng băng, mãi tươi trẻ.

Người đẹp 8x chia sẻ với VnExpress: "Tôi biết khi chụp bộ ảnh sẽ có nhiều người nói tôi học tập ý tưởng của người khác. Tôi yêu thích Angelababy và nhiều nghệ sĩ quốc tế nên học hỏi họ những điều tích cực".

Về phía nhiếp ảnh gia Zim Lục, người thực hiện bộ ảnh cho Phương Oanh cũng nhận xét cô có gương mặt và vóc dáng phù hợp phong cách bộ ảnh.

Cô cho biết mình học tập ý tưởng của sao Hoa ngữ

Trong bộ ảnh này, nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê diện đầm dạ hội, hóa thân công chúa bị nhốt trong tảng băng, rồi mạnh mẽ thoát ra ngoài. Cô gửi gắm thông điệp: Hãy tự tin vào bản thân, theo đuổi ước mơ tới chị em phụ nữ.

Được biết thời gian trở lại đây, Phương Oanh là cái tên gây được nhiều sự chú ý qua những vai diễn đình đám màn ảnh nhỏ. Gần đây nhất là vai cô giáo Uyên trong phim truyền hình Cô gái nhà người ta.

Cuộc sống đời thường, Phương Oanh cũng đang hạnh phúc với tình yêu mới là một doanh nhân hơn cô hai tuổi. Cả hai được một người bạn chung giới thiệu cách đây không lâu. Cô tâm sự hai người hợp nhau về tính cách và sở thích, có sự đồng điệu.

Ngoài ra, tranh thủ thời gian các hoạt động nghệ thuật bị hoãn do Covid-19, cô lên kế hoạch kinh doanh riêng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news