Tin mới

Ngấp nghé tuổi 40 nhưng Lệ Quyên vẫn sở hữu đường con hút mắt

Thứ sáu, 13/03/2020, 14:06 (GMT+7)

Dù đã bước sang tuổi 39 nhưng dường như bà mẹ một con Lệ Quyên vẫn đầy tự tin diện trang phục áo tắm, khoe đường cong gợi cảm không thua kém Ngọc Trinh.

Mới đây trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Lệ Quyên vừa đăng tải hình ảnh diện áo tắm bên bờ biển. Được biết dịp nghỉ show vì dịch, Lê Quyên đã dành thời gian để đi nghỉ dưỡng, tái tạo năng lượng.

Với dòng chú thích: "Ảnh được chụp bằng camera thường, không chỉnh sửa" Lệ Quyên đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ người hâm mộ.

Trong ảnh, cô tự tin khoe thân hình mảnh mai, vòng eo con kiến của mình dù bản thân đã bước sang tuổi 39 và từng trải qua một lần sinh nở.

Đây không phải lần đầu tiên Lệ Quyên diện bikini mà trước đó, nữ các sĩ vô cùng tự tin với vòng eo chỉ 58cm của mình.

Bí quyết giữ dáng cũng như sở hữu thân hình đáng mơ ước ở tuổi này của Lệ Quyên chính là nhờ chăm chỉ tập gym. Cô đầu tư đến mức sắm luôn cả một bộ tập về nhà để rèn luyện sức khỏe.

"Các bạn cũng có thể hành động như tôi để có thể trạng mong muốn. Song bạn cần tính kỷ luật cao, cũng như không nản chí", nữ ca sĩ tâm sự.

Hồi đầu năm, Lệ Quyên cũng khiến dân tình nháo nhào khi khoe diện mạo 'hack tuổi' cùng vòng eo chẳng hề thay đổi sau Tết.

Vốn được nhận xét có vóc dáng nhỏ nhắn nhưng bù lại hình thể của Lệ Quyên lại rất cân đối, gợi cảm. Không chỉ chăm diện váy áo bó sát khoe đường cong cơ thể, nữ ca sĩ còn chứng tỏ sức hấp dẫn vượt thời gian của mình qua những bộ đồ bơi nóng bỏng.

Cô cũng chuộng sử dụng các sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc thiên nhiên, không lạm dụng hóa chất, công nghệ. Bên cạnh đó, suy nghĩ tích cực, sống lạc quan cũng là bí quyết vàng giúp mỹ nhân sinh năm 1981 duy trì sắc vóc trẻ trung, gợi cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news