Tin mới

Tin tức giải trí 13/4: Phi Nhung tuyên bố không lấy chồng, Hương Tràm khoe gia tài

Thứ hai, 13/04/2020, 18:56 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất hôm nay 13/4: Tuyên bố không lấy chồng, Phi Nhung bất ngờ khoe ảnh mặt mộc khó tin, Hương Tràm khoe gia tài lớn bên Mỹ, tự tin đối đầu dịch bệnh,...

Tuyên bố không lấy chồng, Phi Nhung bất ngờ khoe ảnh mặt mộc khó tin

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Phi Nhung đã hào hứng chia sẻ khoảnh khắc đón sinh nhật ở tuổi 48 của mình. Vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên Phi Nhung đã tổ chức tiệc online giao lưu và hát cho các fan nghe. Thậm chí cô không ngần ngại khoe ảnh mặt mộc của mình trên trang cá nhân.

Đáng chú ý, nữ ca sĩ còn khẳng định sẽ không bao giờ lấy chồng để được mãi bên cạnh các fan.

"Nói chuyện có vui vẻ không nè .... Phi Nhung vẫn đứng hát.. vẫn đứng đó .. nhìn từng đám gà con lặng lẽ đi lấy chồng... hoặc đi xa.... còn Phi Nhung... vẫn là Phi Nhung... một ca sĩ mãi mãi cuối đời.... an tâm Phi Nhung.

Không lấy chồng gì đâu..... mãi mãi là của FC dội áo Xanh bềnh vững hihihi", Phi Nhung viết.

Hương Tràm khoe gia tài lớn bên Mỹ, tự tin đối đầu dịch bệnh

Tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại Mỹ, chính vì vậy fan hâm mộ của nữ ca sĩ Hương Tràm không khỏi lắng cho thần tượng vì cô không thể về nước tránh dịch.

Tại nơi đất khách, giọng ca "Em gái mưa" phải tự xoay sở mọi việc. Tuy nhiên mới đây, Hương Tràm đã có động thái trấn an fan hâm mộ khi khoe loạt gia tài lớn bên Mỹ thời điểm dịch bệnh này.

Cụ thể, cô viết: "Lắm mối tối nằm lăn, chắc phải đổi size giường luôn rồi cả nhà ơi. Trong thời gian giãn cách xã hội thì mình ở nhà học thêm nhiều món mới, dành thời gian cho bản thân. Ở nhà vẫn vui đúng không? Gửi cho Tràm hình mọi người nấu ăn nhé, các siêu đầu bếp ơi...".

Với bức hình đầy ắp đồ ăn này, chắc chắn fan của cô nàng sẽ không phải lo lắng thần tượng sống sao trong những ngày dịch, thậm chí năng lượng tích cực của giọng ca sinh năm 1995 còn khiến nhiều người vô cùng thích thú.

Lâm Khánh Chi suy yếu, bị co giật giữa nghi vấn trục trặc hôn nhân với chồng trẻ

Cách đây ít giờ, Cộng đồng mạng bất ngờ xôn xao tin Lâm Khánh Chi rạn nứt tình cảm với chồng trẻ. Tin đồn này xuất phát từ việc nữ ca sĩ chuyển giới đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý về việc chia tay đồng thời cũng tiết lộ việc dọn về nhà ngoại ở.

Ngay sau đó, phóng viên đã liên hệ với Lâm Khánh Chi thì cô cho biết đã dọn về nhà bố mẹ đẻ ở quận 9 còn chồng trẻ vẫn ở tại căn hộ quận 4. Riêng lý do chuyển ra ở riêng thì cô tạm thời chưa tiết lộ được vì quá mệt mỏi.

Ngoài ra, Lâm Khánh Chi cũng tiết lộ tình trạng sức khỏe hiện tại của mình không được tốt, bị co giật vì uống thuốc giảm đau quá liều, cơ thể suy yếu nhưng may không sao. Cô chuyển về nhà ngoại để nghỉ ngơi.

Tăng Thanh Hà giấu con, tích trữ tài sản bí mật trong biệt thự tiền tỷ

Trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà gây chú ý khi khoe bộ sưu tập vô cùng đặc biệt. Nữ diễn viên giữ gìn bộ sưu tập như báu vật.

Qua hình ảnh mà Hà Tăng chia sẻ, đây chính là bộ đũa phép thuật của chàng phù thủ Harry Potter. Bộ sưu tập của nữ diễn viên tích trữ gồm nhiều loại khác nhau, mỗi loại đều có kích thước và kiểu dáng đặc biệt.

Bởi vì mê mẩn món đồ chơi này nên nữ diễn viên đã phải giấu các con để cất làm của riêng. Bộ sưu tập của Tăng Thanh Hà khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Dù đã là mẹ của 2 đứa trẻ nhưng nữ diễn viên vẫn có thú vui rất riêng.

Mỹ Tâm bị lộ điểm yếu trên cơ thể khi thả dáng giữa cánh đồng

Mới đây, Mỹ Tâm gây chú ý khi khoe bức ảnh thả dáng giữa cánh đồng lúa mênh mông. Trong bức ảnh, ‘chị đại’ diện một set trang phục vô cùng trẻ trung với chiếc váy kẻ caro, đôi giày thêu hoa kết hợp với kiểu tóc tết 2 bên. Mỹ Tâm vẫn sở hữu body cực thon thả đáng ngưỡng mộ.

Thậm chí, nữ ca sĩ còn không ngần ngại tạo dáng cực cute. Nhìn bức ảnh này, khó ai có thể nhận ra Mỹ Tâm đã gần 40 tuổi.

Tuy nhiên, ngoài sự trẻ trung, bức ảnh lại vô tình làm lộ điểm yếu trên cơ thể của nữ ca sĩ. Theo đó, với góc chụp từ trên cao, Mỹ Tâm bị lùn đi trông thấy. Góc độ chụp không đúng khiến ‘chị đại’ bị dìm chiều cao một cách đáng kể.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news