Tin mới

Sống trong nhung lụa, các nhóc tỳ nhà Hà Tăng vẫn mê mẩn món dân dã

Thứ hai, 13/04/2020, 17:33 (GMT+7)

Là hoàng tử, công chúa của gia đình giàu có, các nhóc tỳ nhà Tăng Thanh Hà vẫn mê mẩn những điều giản dị mẹ làm.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà chia sẻ hình ảnh làm món bánh mỳ tại gia. Dù không được đẹp lung linh như mong muốn nhưng món ăn này lại được các nhóc tỳ nhà cô rất yêu thích.

Tăng Thanh Hà chia sẻ làm bánh mỳ.

Có thể nói, dù lấy chồng giàu nhưng Tăng Thanh Hà vẫn luôn tự làm mọi việc và những món ăn trong nhà của cô cũng thường là món ăn bình dân, không sơn hào hải vị.

Dù giàu có nhưng Hà Tăng vẫn có cuộc sống vô cùng giản dị.

Trên trang cá nhân của mình, Hà Tăng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cuộc sống đời thường xủa mình như tự tay chăm cây, hái hoa thậm chí là làm món ăn. Không những thế, cô còn tự tay làm những món đồ chơi bình dị được tái chế lại để cho các con chơi.

Hà Tăng để con trai tự tưới cây.

Dù sống trong gia đình giàu sang nhưng các nhóc tỳ nhà Tăng Thanh Hà vẫn được trải nghiệm những điều bình thường nhất. Hà Tăng muốn các nhóc tỳ nhà mình phát triển bình thường như những đứa trẻ khác.

Tăng Thanh Hà được biết đến là "ngọc nữ màn ảnh" Việt. Cô để lại ấn tượng trong lòng khán giả không chỉ cách diễn xuất tự nhiên mà còn là nhan sắc thanh thoát, xinh đẹp. Sau khi cưới doanh nhân Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà đã lui về phía sau hậu trường để cùng tiếp tục việc kinh doanh với ông xã mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news