Tin mới

Ngọc Trinh thản nhiên uốn éo trên 'ghế tình yêu', lộ niềm đam mê kỳ lạ

Thứ hai, 13/04/2020, 16:26 (GMT+7)

Những hình ảnh táo bạo mới đây của Ngọc Trinh bất ngờ thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, Ngọc Trinh công khai chụp ảnh bên chiếc ghế tình yêu thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Không còn giấu diếm hay ngại ngùng khi bị lộ chiếc ghế tình yêu này ở trong nhà, Ngọc Trinh công khai chụp mọi tư thế bên chiếc ghế này khiến nhiều người bất ngờ.

Ngọc Trinh đăng tải video trên trang cá nhân.

Đặc biệt nhưng ham muốn về đồ ăn của Ngọc Trinh lại càng khiến nhiều người bất ngờ. Dường như cô nàng không sợ mập khi liên tục quay những đồ ăn yêu thích trong những ngày ở nhà chống dịch.

Ngọc Trinh uốn éo mọi tư thế trên chiếc "ghế tình yêu" này.

Trước đó, trong những lần quay video khoe căn biệt thự của mình, Ngọc Trinh vô tình khiến dân mạng chú ý đến chiếc "ghế tình nhân" trong phòng ngủ bên cạnh giường. Bất chấp những thông tin khá nhạy cảm về chiếc ghế này, Ngọc Trinh vẫn thản nhiên nhiều lần quay lại phòng ngủ và để lộ đồ vật này.

Ngọc Trinh nhiều lần lộ chiếc ghế trong phòng ngủ

Không chỉ dám chụp ảnh mà Ngọc Trinh còn từng thẳng thắn thừa nhận chuyện mua ghé tình yêu không phải chỉ để đọc sách hay xem phim. Công dụng như thế nào thì aai hiểu như nào sẽ là như thế đó. Không những thế, nữ hoàng nội y còn khuyên những ai muốn tìm Công dụng của chiếc ghế này thì lên google tìm vì cô nói ra nó hơi tế nhị.

Ngọc Trinh nổi tiếng là mỹ nhân sexy, gợi cảm.

Nhắc đến Ngọc Trinh thì không ai không biết về mỹ nhân sexy, gợi cảm. Dù không hoạt động lĩnh vực nào trong showbiz Việt nhưng Ngọc Trinh vẫn sở hữu lượng theo dõi khủng về thói quen dùng đồ hiệu đắt tiền.  Ở độ tuổi U30, Ngọc Trinh là một trong những nghệ sĩ nữ hiếm hoi có được biệt thự, đồ hiệu sang chảnh… không thua kém những ngôi sao nước ngoài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ghế tình yêu