Tin mới

Mỹ Tâm bị lộ điểm yếu trên cơ thể khi thả dáng giữa cánh đồng

Thứ hai, 13/04/2020, 16:07 (GMT+7)

Diện trang phục vô cùng trẻ trung nhưng bức ảnh lại vô tình khiến Mỹ Tâm lộ điểm yếu trên cơ thể.

Mới đây, Mỹ Tâm gây chú ý khi khoe bức ảnh thả dáng giữa cánh đồng lúa mênh mông. Trong bức ảnh, ‘chị đại’ diện một set trang phục vô cùng trẻ trung với chiếc váy kẻ caro, đôi giày thêu hoa kết hợp với kiểu tóc tết 2 bên. Mỹ Tâm vẫn sở hữu body cực thon thả đáng ngưỡng mộ.

Thậm chí, nữ ca sĩ còn không ngần ngại tạo dáng cực cute. Nhìn bức ảnh này, khó ai có thể nhận ra Mỹ Tâm đã gần 40 tuổi.

Mỹ Tâm 'hack tuổi' thần thánh nhưng lại bị dìm hàng về chiều cao

Tuy nhiên, ngoài sự trẻ trung, bức ảnh lại vô tình làm lộ điểm yếu trên cơ thể của nữ ca sĩ. Theo đó, với góc chụp từ trên cao, Mỹ Tâm bị lùn đi trông thấy. Góc độ chụp không đúng khiến ‘chị đại’ bị dìm chiều cao một cách đáng kể.

Mỹ Tâm sở hữu chiều cao 1m60, thuộc dạng trung bình trong showbiz. Trước đó, 'chị đại' không ít lần bị dìm hàng về chiều cao khi chụp cùng với dàn mỹ nhân trong giới giải trí.

Những lần Mỹ Tâm vì dìm hàng vì chiều cao khi xuất hiện bên dàn chân dài trong showbiz

Mỹ Tâm là một trong những nữ ca sĩ hàng đầu trong showbiz. Dù đã gần 40 tuổi nhưng cô vẫn sở hữu nhan sắc vô cùng trẻ trung.

Mới đây, Mỹ Tâm cũng khiến người hâm mộ trầm trồ khi công khai số lượt người theo dõi trên kênh youtube. Với 6.86 triệu người theo dõi, nữ ca sĩ đã vượt cả kênh youtube của Sơn Tùng và trở thành một trong những ca sĩ có số lượng theo dõi kênh youtube cao nhất Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mỹ tâm