Tin mới

Tin tức giải trí 20/3: Gia đình chồng Hà Tăng ủng hộ 30 tỷ, Cường Đô la chơi lớn

Thứ sáu, 20/03/2020, 17:08 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất ngày 20/3: Em chồng Tăng Thanh Hà bị nhiễm Covid-19, gia đình đại gia tuyên bố ủng hộ 30 tỷ đồng, Cường Đô la chơi lớn, không thua kém Hồ Ngọc Hà giữa dịch Covid-19,...

Em chồng Tăng Thanh Hà bị nhiễm Covid-19, gia đình đại gia tuyên bố ủng hộ 30 tỷ đồng

Sáng ngày 20/3, tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP.HCM, tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn đã thông báo sẽ ủng hộ 30 tỷ đồng trong đó, 5 tỷ đồng giúp đỡ người dân miền Tây, 25 tỷ đồng còn lại được chuyển thành trang thiết bị chung tay cùng Chính phủ chống dịch.

Điều đáng nói là trước đó, đại diện của bà Lê Hồng Thủy Tiên - vợ ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã xác nhận gia đình quyên góp hơn 6 tỷ đồng để hỗ trợ lắp đặt máy áp lực âm áp dụng trong việc điều trị Covid-19 sau khi con gái Tiên Nguyễn bị dương tính với Covid-19.

Cường Đô la chơi lớn, không thua kém Hồ Ngọc Hà giữa dịch Covid-19

Mới đây, Cường Đô la thông báo anh cùng nhóm bạn trong hội siêu xe quyên góp 1 tỷ đồng để phòng chống dịch Covid-19. Chia sẻ về hành động của ông xã, Đàm Thu Trang rất ủng hộ. Cô cho biết đây là hoạt động ý nghĩa giúp đỡ cộng đồng cùng vượt qua dịch bệnh.

Tình cũ Trường Giang công khai tin nhắn ủng hộ, Nhã Phương bị vạ lây

Cách đây ít giờ, tình cũ Trường Giang - Quế Vân chia sẻ tin nhắn đã tham gia ủng hộ quỹ phòng chống dịch Covid-19 nhưng giấu số tiền là bao nhiêu. Dù vậy hành động của Quế Vân nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng. Dù không hoạt đông trong showbiz nhiều nhưng tình cũ Trường Giang thường xuyên tham gia các hoạt động Từ thiện, và đứng ra kêu gọi sự giúp đỡ của mọi người trước những hoàn cảnh khó khăn.

Ngay khi Quế Vân vừa chia sẻ thông tin này, cư dân mạng lập tức réo tên vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương. Cặp đôi bỗng bị vạ lây vì cho rằng thờ ơ, chưa có động thái gì khi cả nước đang chung tay trước đại dịch. Trong khi các sao Việt rần rần bỏ tiền túi vì cộng đồng thì Trường Giang và Nhã Phương vẫn "im hơi lặng tiếng" đến khó hiểu. Chính vì điều này mà dân mạng liên tục réo tên vợ chồng Nhã Phương khi Quế Vân vừa có hành động đẹp.

Đan Trường cùng bà xã đại gia hành động ý nghĩa giữa dịch Covid-19

Trên trang cá nhân, Đan Trường chia sẻ về việc ủng hộ phòng chống dịch Covid-19. Theo đó, nam ca sĩ và bà xã quyết định ủng hộ 500 chai gel nước rửa tay 500ml và 10.000 khẩu trang y tế cho các cán bộ nhân viên an ninh sân bay và các anh em chiến sĩ, tình nguyện viên ở các trung tâm cách ly.

"Quà của tôi nhỏ nhưng mong góp phần nào sẻ chia, cùng mọi người vượt qua giai đoạn khó khăn này", giọng ca “Mãi mãi một tình yêu” chia sẻ trên trang cá nhân.

Mẹ của con nuôi Hoài Linh bán trái cây, nhan sắc khiến fan ngỡ ngàng

Trên trang cá nhân, Danh hài Thúy Nga khoe bức ảnh tự sướng cùng với hàng trái cây đủ loại. Nữ danh hài mặc chiến áo bà ba giản dị. Trong đó, gương mặt trẻ trung, xinh đẹp của Thúy Nga gây chú ý đối với các fan hâm mộ.

Cùng đăng bức ảnh này, Thúy Nga tiết lộ do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên cô chuyển sang nghề mới là kinh doanh thêm trái cây. Bài viết của nữ danh hài lập tức thu hút sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news