Tin mới

Tin tức giải trí 24h: Hà Tăng khoe đồng hồ bạc tỷ, Đông Nhi lộ giới tính thai nhi

Thứ sáu, 12/06/2020, 17:56 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí mới nhất hôm nay: Tăng Thanh Hà khoe đồng hồ bạc tỷ, hóa ra là quà bố chồng đại gia tặng từ lâu, Đông Nhi khoe hành động tình tứ của Ông Cao Thắng, vô tình lộ giới tính thai nhi,...

Đông Nhi khoe hành động tình tứ của Ông Cao Thắng, vô tình lộ giới tính thai nhi

Mới đây, trên trang cá nhân, Đông Nhi hào hứng khoe lại khoảnh khắc thai nhi lần đầu đạp trong bụng mẹ. Nữ ca sĩ kể lại Ông Cao Thắng vì trông chờ khoảnh khắc này đã canh cả buổi, đặt tay lên bụng cô để chờ con đạp tiếp. Hai vợ chồng hạnh phúc vỡ òa, quên hết cả công việc sau khi chứng kiến sự phát triển từng ngày của nhóc tỳ.

Bên cạnh đó, các fan hâm mộ cũng nhanh chóng nhận ra một bằng chứng tiết lộ giới tính con đầu lòng của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Theo đó, nữ ca sĩ dùng biệt danh “trạng nhí” để gọi thai nhi trong bụng.

Từ trước đến nay, quan trạng đều là nam giới, chưa từng có nữ giới. Qua đó, các fan hâm mộ bán tín bán nghi cho rằng con đầu lòng của cặp vợ chồng đình đám nhất nhì showbiz là một quý tử. Hiện tại, các fan hâm mộ đều mong muốn Đông Nhi sớm công khai giới tính con đầu lòng.

Tăng Thanh Hà khoe đồng hồ bạc tỷ, hóa ra là quà bố chồng đại gia tặng từ lâu

Mới đây, trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà hạnh phúc khoe khoảnh khắc đi ăn tối vô cùng tình tứ bên ông xã Louis Nguyễn. Ngay lập tức, các fan hâm mộ nhanh chóng nhận ra chiếc đồng hồ sang chảnh mà nữ diễn viên “Bỗng dưng muốn khóc” đeo trên tay.

Được biết, chiếc đồng hồ này đến từ thương hiệu Rolex danh tiếng có nạm kim cương viền mặt đồng hồ. Giá trị của chiếc đồng hồ này phải lên đến 1.1 tỷ đồng.

Trước đó, bố chồng của Hà Tăng là ‘ông vua’ hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn đã tặng cô con dâu vào cuối năm 2012. Nữ diễn viên thường đeo chiếc đồng hồ sang chảnh này trong những dịp quan trọng.

Anti-fan tìm đến tận nhà Phương Mỹ Chi để xin lỗi sau khi có lời lẽ không hay

Mới đây, "cô bé dân ca" Phương Mỹ Chi chia sẻ đoạn clip nói chuyện trực tiếp với anti-fan vì đã có những lời lẽ xúc phạm đến gia đình. Được biết, sau khi con nuôi Quang Lê bày tỏ sự bức xúc và quyết tâm làm rõ sự việc thì người phụ nữ này đã chủ động đến nhà tìm Phương Mỹ Chi.

Tại đây, anti-fan đã gửi lời xin lỗi đến Phương Mỹ Chi và gia đình vì đã bồng bột có những lời lẽ không hay. Đồng thời, người này mong muốn mọi chuyện được kết thúc êm xuôi. Tài khoản mạng cũng cho biết, những ngày qua cô chịu áp lực rất lớn từ dư luận và bày tỏ hy vọng sớm quay lại cuộc sống bình thường.

Trường Giang vô tình để lộ tính cách con gái, fan thích thú vì quá đáng yêu

Trong một clip trên kênh Youtube của Khương Dừa Chanel, Trường Giang đã có cuộc trò chuyện ngắn với đạo diễn Khương Dừa. Trong cuộc trò chuyện này, vị đạo diễn tài năng hỏi nam danh hài về chuyện con gái của anh đã biết nói chuyện chưa. Ngay lập tức, Trường Giang đáp: “Rồi nói như sáo”.

Ông xã của Nhã Phương còn bày tỏ sự tiếc nuối muốn ở nhà chơi với con khi được đề xuất lùi thời gian ghi hình. Có thể thấy, nam danh hài giành rất nhiều thời gian bên cô con gái nhỏ.

Lý Nhã Kỳ tình tứ ôm ấp trai lạ sau khi chia tay người tình đại gia

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã tái xuất trở lại với điện ảnh. Lần này, người đẹp gốc Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ đóng cặp với nam diễn viên Hàn Quốc, Han Jae Suk. Han Jae Suk là nam diễn viên quen thuộc với khán giả Việt Nam qua nhiều bộ phim, trong đó nổi bật nhất là "Giày thủy tinh". Trong lần hợp tác với Lý Nhã Kỳ, cả hai sẽ có nhiều phân đoạn tình cảm vô cùng thân mật, ngọt ngào mà cũng không khỏi xúc động.

Một số hình ảnh ôm ấp cực tình tứ của Lý Nhã Kỳ và nam tài tử Hàn Quốc khiến người hâm mộ chờ đợi bộ phim sớm ra mắt. Người đẹp chia sẻ dù bất đồng ngôn ngữ nhưng nam tài tử của “Giày thủy tinh” vẫn có thể phối hợp rất tốt, có thể cảm nhận và thấu hiểu nhau qua cả ánh mắt, cử chỉ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news