Tin mới

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 05/12/2019

Thứ năm, 05/12/2019, 18:44 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 05/12/2019: Lan Ngọc và Trường Giang rủ nhau ‘đình công’ để cổ vũ cho U22 Việt Nam; Ngọc Trinh sắp chuyển về biệt thự 50 tỷ hậu chia tay bạn trai đại gia;…

Lan Ngọc và Trường Giang rủ nhau ‘đình công’ để cổ vũ cho U22 Việt Nam

Trong không khí người người nhà nhà cổ vũ cho bóng đá nước nhà, nhóm nghệ sĩ gồm Trường Giang, Lan Ngọc, Tiến Luật, Lâm Vỹ Dạ cùng toàn bộ ê-kíp đã tạm dừng quay chương trình. Tất cả liên tục hò hét và hô vang tên “Tiến Linh” khi chân sút của Becamex Bình Dương ghi bàn gỡ hòa cho U22 Việt Nam.

“Không chỉ riêng Ngọc mà tất cả anh chị em đang có mặt tại phim trường quay 7 Nụ cười xuân cực kỳ sung sướng và vỡ òa trước màn đá phạt đền của Tiến Linh giúp đội tuyển Việt Nam cân bằng tỉ số với Thái Lan. Dù cả ê-kíp đang bận quay nhưng trước tình yêu bóng đá, các anh chị em nghệ sĩ đã xin BTC cho nghỉ ngơi để cổ vũ tinh thần các bạn U22 Việt Nam. Việt Nam cố lên”, Lan Ngọc trả lời phỏng vấn trên Zing.

Nhã Phương để mặt mộc đi làm Từ thiện, nhan sắc thật khiến netizen bất ngờ

Mới đây, nhân ngày Quốc Tế Người Khuyết Tật, Nhã Phương cùng các nghệ sĩ đã đến thăm quyên góp và trao tặng 300 phần quà cho các cụ già và người neo đơn bị liệt tại Trung tâm Nuôi dưỡng và Bảo trợ người bại liệt Thạnh Lộc.

Trong lần đi từ thiện này, Nhã Phương diện chiếc áo thun cùng quần jeans giản dị và để mặt mộc và buộc tóc năng động thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Dù để mặt mộc nhưng bà xã Trường Ginag vẫn khiến người hâm mộ mê mẩn về nhan sắc "thời gian bỏ quên".

Ninh Dương Lan Ngọc gây choáng váng khi sở hữu món đồ đắt đỏ từ nhà 'chồng'

Dù "Gái già lắm chiêu 3" chưa ra mắt nhưng ekip liên tục tung ra những hình ảnh nhá hàng. Sự tỉ mỉ, xa hoa trong bối cảnh khiến không ít khán giả choáng váng. Mới đây, công chúng ngỡ ngàng trước sự xuất hiện của chiếc vòng cổ được làm từ vàng thật 18K cùng 100 viên ngọc lục bảo nhập. Chiếc vòng sẽ được cô con dâu Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu. Đây được xem là báu vật của Lê Gia.

Trong phim gia đình chồng của Ninh Dương Lan Ngọc thuộc hàng siêu giàu, sống trong một biệt phủ xa hoa. Làm dâu chốn hào môn, Lan Ngọc còn có một bà mẹ chồng cũng siêu giàu do NSND Lê Khanh đảm nhận vai diễn này.

Ngọc Trinh sắp chuyển về biệt thự 50 tỷ hậu chia tay bạn trai đại gia

Mới đây, Ngọc Trinh tiết lộ thông tin sắp chuyển về biệt thự 50 tỷ hậu chia tay bạn trai đại gia. Bất động sản này tọa lạc tại khu nhà giàu quận 9, TP.HCM gồm 4 tầng, với diện tích hơn 700m2. Ngọc Trinh mời kiến trúc sư thiết kế và hoàn thiện nội thất. Nữ hoàng nội y rất tỉ mỉ trong khâu hoàn thiện khi yêu cầu từng chi tiết phải được thiết kế một cách kĩ lưỡng nhất.

Người đẹp cũng không tiếc tiền khi đặt mua toàn đồ đạc nội thất từ nước ngoài để về bày biện cho căn nhà thêm sang trọng. Tính cả chi phí tu sửa, căn biệt thự có giá trị tổng cộng khoảng 2 triệu đô.

Ngô Kiến Huy 'bơ đẹp' em gái Thanh Thảo giữa ồn ào khơi lại quá khứ

Vừa qua, cư dân mạng xôn xao trước dòng trạng thái khơi lại chuyện quá khứ của Thụy Anh với Ngô Kiến Huy. Trong khi em gái Thanh Thảo nói về nỗi đau trong quá khứ, tố Ngô Kiến Huy bội bạc thì nam ca sĩ vẫn không quan tâm và không lên tiếng phản bác.

Đặc biệt, giữa lúc ồn ào với em gái Thanh Thảo, Ngô Kiến Huy đã có hành động bất ngờ. Nam ca sĩ tuyên bố bắt đầu phát vé miễn phí cho khán giả đến show đặc biệt sắp tới của mình. Đây được xem là động thái tri ân của chàng Bắp dành cho khán giả suốt nhiều năm qua luôn theo dõi và ủng hộ mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news