Tin mới

Trấn Thành mắc sai lầm, ngậm ngùi nhận mình 'ngu' để mất tiền

Thứ năm, 05/12/2019, 18:30 (GMT+7)

Trấn Thành đã tự nhận mình "ngu" ngay trên sóng truyền hình khi mắc sai lầm đơn giản.

Trong tập mới đây của gameshow "Thách Thức Danh Hài", Trấn Thành cùng người đồng hành của mình là ông xã Nhã Phương đã mắc phải sai lầm dẫn đến "mất tiền" của chương trình.

Trấn Thành tự nhận mình "ngu" vì sai lầm ngớ ngẩn. Ảnh internet

Cụ thể, một thí sinh nữ diễn hài nhưng không thể gây cười, đúng lúc gần hết giờ, Trường Giang mới hỏi một câu: "Cái này là hay nhất rồi hả chị?". Câu nói của ông xã Nhã Phương vô tình khiến Trấn Thành bật cười và đem lại chiến thắng cho thí sinh này.

Nhận thấy mình đã mắc phải sai lầm, Trấn Thành than thở tự nhận mình "ngu" nên dẫn đến tình huống này: "Lúc nãy đứa này ngu một lần, bây giờ đứa kia ngu thêm 1 lần nữa". Đây cũng là lần hiếm hoi, ông xã Hari Won mắc sai lầm trong vai trò giám khảo "Thách thức danh hài".

So với Trường Giang thì Trấn Thành được đánh giá là giám khảo dễ tính hơn. Nhiều cư dân mạng cho rằng, ông xã Hari Won đã cố gắng tạo cơ hội cho người chơi được thể hiện mình ở những vòng tiếp theo.

Đảm nhận vai trò giám khảo, Trấn Thành cũng không ít lần gặp sự cố vì thí sinh, thậm chí là còn bị ăn tát. Tuy nhiên, ông xã Hari Won vẫn luôn có cách xử lý tinh tế và chứng minh bản lĩnh lâu năm trong showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news