Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh khoe nhan sắc 'như gái đôi mươi' khiên fan mê mẩn

Thứ năm, 05/12/2019, 16:19 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Triệu Lệ Dĩnh khiến người hâm mộ mê mẩn từ khi nữ diễn viên tái xuất sinh con đến nay.

Mới đây, trên trang weibo cá nhân của mình, Triệu Lệ Dĩnh đăng tải hình ảnh tự sướng của bản thân. Diện chiếc áp len, kết hợp với chiếc mũ rộng vành và chiếc kính đáng yêu khiến Triệu Lệ Dĩnh trẻ như "gái hai mươi". Động thái này của bà xã Phùng Thiệu Phong thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Hình ảnh mới nhất của Triệu Lệ Dĩnh.

Sau khi tái xuất làng giải trí, Triệu Lệ Dĩnh bắt đầu thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi bắt đầu tham gia phim Hữu Phỉ. Điều đáng nói là trong khi quay, bà mẹ một con bất ngờ có động thái ẩn ý tố ekip chèn ép tại đoàn phim. Sau đó,  nàng tiểu hoa đã giải quyết ổn thỏa và tiếp tục gia nhập, hoàn thành cảnh quay của mình trong Hữu phỉ.

Dù làng giải trí Hoa ngữ nhiều thị phi nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn khẳng định được chỗ đứng của mình trong lòng người hâm mộ.

Được biết đến là ngôi sao hạng A trong dàn diễn viên hiện nay với gương mặt đáng yêu, đôi mắt to cùng diễn xuất tự nhiên, Triệu Lệ Dĩnh đã gặt hái được nhiều thành công và khẳng định chỗ đứng của mình trong làng giải trí Hoa ngữ.

Sau đó, Triệu Lệ Dĩnh kết hôn cùng tài tử Phùng Thiệu Phong và sinh con đầu lòng hồi tháng 3 vừa qua. Dù ở ẩn sinh con hay tái xuất làng giải trí nhưng mọi động thái của Triệu Lệ Dĩnh vẫn luôn được người hâm mộ chú ý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news