Tin mới

Lần hiếm hoi sau chia tay, Ngô Kiến Huy gặp lại Khổng Tú Quỳnh

Thứ hai, 11/11/2019, 14:41 (GMT+7)

Đây là lần hiếm hoi Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh gặp lại nhau sau khi công khai "đường ai nấy đi".

Là bạn thân của Đông Nhi - Ông Cao Thắng thì Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh không thể vắng mặt. Dù đã chia tay nhưng chàng Bắp và bạn gái cũ vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. Ai cũng tò mò khi cả hai chạm mặt nhau tại sự kiện đình đám này.

Tại sân bay, Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy đã chạm mặt nhau. Tuy nhiên, cả hai đều lặng lẽ không trò chuyện cùng nhau.

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh lặng lẽ tại sân bay. Ảnh internet

Sau đó, tại đám cưới của Đông Nhi, giọng ca "Truyền thái y" và bạn gái cũ cũng không ngồi cùng nhau. Cả hai vẫn giữ thái độ im lặng. Tuy nhiên, sau đó, MC Trấn Thành đã là người khuấy động không gian im lặng đó. Ông xã Hari Won tìm cơ hội hàn gắn lại chuyện tình giữa Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh.

Theo đó, khi cô dâu Đông Nhi chuẩn bị đến màn tung hoa thì Trấn Thành đã gọi nhiều bạn bè và cả Ngô Kiến Huy. Sau đó, nam danh hài còn réo tên Khổng Tú Quỳnh lên cùng: "Khổng Tú Quỳnh lên đi, nhanh lên em có Ngô Kiến Huy nè... biết đâu thẩy hoa dính lại bây giờ...". Câu nói của ông xã Hari Won khiến đông đảo khách mời vỗ tay rần rần.

Cả hai cũng không chụp ảnh cùng nhau. Ảnh internet

Không chỉ Trấn Thành mà còn nhiều bạn bè, đồng nghiệp cùng với fan cũng hi vọng, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh có ngày tái hợp nếu duyên nợ của họ còn. Cặp đôi đã từng trải qua bao sóng gió để yêu và giữ gìn mối tình hơn 8 năm qua.

Yêu Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh bất chấp mọi lời chỉ trích. Thời điểm đó, nam ca sĩ bị lên án vì scandal không nhận con. Bỏ ngoài tai những bình luận không hay, Khổng Tú Quỳnh vẫn ở bên Ngô Kiến Huy. Mối tình đó tưởng chừng như sắp đơm hoa kết trái thì lại đứt gánh giữa đường. Cả hai chia tay trong văn minh, không ai hơn trách ai. Và đến giờ, họ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news