Tin mới

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 12/11/2019

Thứ ba, 12/11/2019, 17:52 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 12/11/2019: Bích Phương bị xử phạt 9 triệu đồng sau ồn ào ‘hát nhép’ tại Quảng Ninh; Bảo Thy xác nhận kết hôn với doanh nhân giàu có, chỉ mời 5 nghệ sĩ tới dự;…

Bảo Thy xác nhận kết hôn với doanh nhân giàu có, chỉ mời 5 nghệ sĩ tới dự

Những thông tin về đám cưới của Bảo Thy sẽ diễn ra trong tháng 11 khiến người hâm mộ xôn xao. Mới đây, nữ ca sĩ đã chính thức thừa nhận thông tin mình sẽ kết hôn vào ngày 16/11 tới tại TP.HCM. Trả lời phỏng vấn trên Ngoisao.net, giọng ca “Công chúa bong bóng” cho biết bản thân vốn là người khá kín tiếng nên cô không muốn những thông tin về đám cưới sớm bị hé lộ ra ngoài.

Đúng với những đồn đoán được tiết lộ trước đó, ông xã của Bảo Thy tên là Phan Lĩnh, doanh nhân quê gốc Hà Tĩnh và có quan hệ với gia đình cô trước đó. Sau một thời gian, giữa anh và Bảo Thy nảy sinh tình cảm và bắt đầu tìm hiểu nhau. Hồi tháng 8 năm ngoái, nữ ca sĩ đã nhận lời cầu hôn của ông xã sau nhiều lần từ chối vì muốn tập trung cho sự nghiệp.

Theo Zing, lễ cưới của Bảo Thy sẽ được tổ chức vào ngày 16/11 tại một khách sạn trung tâm tại TP.HCM. Hôn lễ không cho phép truyền thông tác nghiệp. Lượng nghệ sĩ được nữ ca sĩ mời cũng chỉ khoảng 5 người.

Bích Phương bị xử phạt 9 triệu đồng sau ồn ào ‘hát nhép’ tại Quảng Ninh

Theo tin tức từ Dân tríVietnamnet, chiều 11/11, Sở Văn hóa và thể thao tỉnh Quảng Ninh đã có buổi làm việc với phía ca sĩ Bích Phương liên quan tới nghi vấn hát nhép trong chương trình biểu diễn ngày 27/10 tại Quảng trường 30/10 TP. Hạ Long.

Sau buổi làm việc, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh đã đưa ra kết luận cuối cùng với đại diện ca sĩ Bùi Bích Phương và đơn vị tổ chức chương trình là phía ca sĩ và đơn vị vi phạm hai lỗi: “hát trên bản thu âm sẵn và phần biểu diễn của Bích Phương chưa được đơn vị xin cấp phép”. Mức xử phạt hành chính theo quy định là 9 triệu đồng.

Khổng Tú Quỳnh khóc hết nước mắt sau khi chạm mặt Ngô Kiến Huy tại hôn lễ

Mới đây, trên trang cá nhân, Khổng Tú Quỳnh đã chia sẻ một đoạn clip khóc sướt mướt trong bữa tiệc. Nước mắt rơi lã chã cùng gương mặt hằn rõ nỗi buồn nhưng nữ ca sĩ vẫn cố tỏ ra vui vẻ cười nói với bạn bè. Không ít người cho rằng những giọt nước mắt của Khổng Tú Quỳnh một phần liên quan đến chuyện tình cảm với Ngô Kiến Huy sau khi cả hai cùng gặp mặt tại đám cưới. Trong khung cảnh tiệc cưới lãng mạn, cô dù vui vẻ chúc phúc cũng khó tránh khỏi cảm giác chạnh lòng.

Trước đó, tại sân bay, dù đã chạm mặt nhau nhưng cả hai đều lặng lẽ đi mà không trò chuyện với nhau. Sau đó, tại hôn lễ, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh không ngồi cùng nhau và giữ thái độ im lặng.

Tiếp nối niềm vui trong showbiz, bạn thân Nhã Phương thông báo tin vui

Cách đây không lâu, ca sĩ Ái Phương chia sẻ hình ảnh thiệp cưới cảu Á Hậu Hoàng Oanh. Được biết, bạn thân Nhã Phương sẽ tổ chức đám cưới vào đầu tháng 12 với bạn trai ngoại quốc sau 2 năm hẹn hò. Như vậy, sau Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Bảo Thy thì Hoàng Oanh là ngôi sao tiếp theo quyết định kết thúc đời độc thân của mình.

Trước khi đến với người bạn trai ngoại quốc này, Hoàng Oanh từng có mối tình đẹp với Huỳnh Anh. Cả hai được ví như đôi trai tài gái sắc. Tuy nhiên, sau nhiều năm hẹn hò, bạn thân Nhã Phương và Huỳnh Anh "đường ai nấy đi" trong nuối tiếc. Sau 5 tháng chia tay nam diễn viên Huỳnh Anh, Hoàng Oanh đã gặp bạn trai hiện tại và từ đó cả hai nảy sinh tình cảm.

Mai Phương Thúy tích cực tác hợp Noo Phước Thịnh với Phạm Quỳnh Anh

Trong đám cưới của Đông Nhi – Ông Cao Thắng, hình ảnh Noo Phước thịnh ôm hôn Phạm Quỳnh Anh cực tình cảm khiến fan hâm mộ vô cùng thích thú. Mới đây, một người bạn thân thiết đã đăng tải tấm ảnh này kèm dòng caption: Bạn Noo bảo với bạn Nhi là đang cua bà dì Quỳnh Anh. Sáng hôm sau nói thêm là "Em không nhớ cái gì hết, trừ việc em muốn bảo vệ chị".

Được biết, trước đó, Noo Phước Thịnh đã khẳng định Phạm Quỳnh Anh chính là gout của mình. Sau đó nam ca sĩ còn mạnh dạn bày tỏ cùng Đông Nhi hiện “đang cua Phạm Quỳnh Anh”.

Bài đăng này lập tức tạo nên cơn sốt, Noo Phước Thịnh cảm thán đầy ngượng ngùng: “Chết rồi! Chết rồi! Chết chắc rồi!”. Trong khi đó, các fan hâm mộ lập tức chú ý đến phần bình luận của Mai Phương Thúy. Nàng hậu vô cùng hào hứng để lại bình luận kêu gọi “đẩy thuyền” cặp đôi này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news