Tin mới

Bích Phương bị xử phạt 9 triệu đồng sau ồn ào ‘hát nhép’ tại Quảng Ninh

Thứ ba, 12/11/2019, 10:38 (GMT+7)

Sở Văn hóa và Thể thao Quảng Ninh đã có kết luận cuối cùng về vụ việc Bích Phương hát nhép.

Theo tin tức từ Dân tríVietnamnet, chiều 11/11, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh đã có buổi làm việc với phía ca sĩ Bích Phương liên quan tới nghi vấn hát nhép trong chương trình biểu diễn ngày 27/10 tại Quảng trường 30/10 TP. Hạ Long.

Bích Phương vướng vào sự cố 'hát nhép' tại Quảng Ninh

Bên ca sĩ Bích Phương thừa nhận nữ ca sĩ hát trên nền nhạc ghi sẵn, không phải hát nhép (giả vờ hát). Theo giải thích từ phía ca sĩ, việc hát trên bản thu âm sẵn khá phổ biến trong thực tế, cũng là để đảm bảo chất lượng bài hát, chất lượng chương trình. Nhất là trong những chương trình lớn ngoài trời, chương trình truyền hình trực tiếp...

Tuy nhiên theo luật thì việc ca sĩ “hát đè” trên bản thu âm sẵn vẫn là sai. Phía ca sĩ cũng xin nhận lỗi và rút kinh nghiệm ở những lần sau sẽ không lặp lại”, ông Bùi Quang Nam, Chánh Thanh tra Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh cho biết.

Sau buổi làm việc, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh đã đưa ra kết luận cuối cùng với đại diện ca sĩ Bùi Bích Phương và đơn vị tổ chức chương trình là phía ca sĩ và đơn vị vi phạm hai lỗi: “hát trên bản thu âm sẵn và phần biểu diễn của Bích Phương chưa được đơn vị xin cấp phép”. Mức xử phạt hành chính theo quy định là 9 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news