Tin mới

Khổng Tú Quỳnh khóc hết nước mắt sau khi chạm mặt Ngô Kiến Huy tại hôn lễ

Thứ ba, 12/11/2019, 16:28 (GMT+7)

Đoạn clip Khổng Tú Quỳnh khóc sướt mướt trong đám cưới của Đông Nhi – Ông Cao Thắng gây sốt cộng đồng mạng.

Trong đám cưới Đông Nhi – Ông Cao Thắng, cả Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh là bạn bè thân thiết nên đều được mời đến tham dự. Tại sân bay, dù đã chạm mặt nhau nhưng cả hai đều lặng lẽ đi mà không trò chuyện với nhau.

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh cùng tham dự đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Sau đó, tại hôn lễ, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh không ngồi cùng nhau và giữ thái độ im lặng. Thậm chí Trấn Thành còn tìm cơ hội ghép đôi cả hai khi Đông Nhi tung hoa cưới. Nam danh hài đã gọi Ngô Kiến Huy và nhiều bạn bè khác, trong đó đặc biệt réo tên cả Khổng Tú Quỳnh khiến khách mời vỗ tay rần rần.

Khổng Tú Quỳnh khóc hết nước mắt trong đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Mới đây, trên trang cá nhân, Khổng Tú Quỳnh đã chia sẻ một đoạn clip khóc sướt mướt trong bữa tiệc. Nước mắt rơi lã chã cùng gương mặt hằn rõ nỗi buồn nhưng nữ ca sĩ vẫn cố tỏ ra vui vẻ cười nói với bạn bè. Không ít người cho rằng những giọt nước mắt của Khổng Tú Quỳnh một phần liên quan đến chuyện tình cảm với Ngô Kiến Huy sau khi cả hai cùng gặp mặt tại đám cưới. Trong khung cảnh tiệc cưới lãng mạn, cô dù vui vẻ chúc phúc cũng khó tránh khỏi cảm giác chạnh lòng.

Trước đó, Đông Nhi – Ông Cao Thắng và Khổng Tú Quỳnh – Ngô Kiến Huy từng là 2 cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz, gắn bó với nhau từ những ngày mới bước chân vào giới giải trí. Nếu như chuyện tình của Đông Nhi và Ông Cao Thắng có thể kết trái ngọt thì không ít người tiếc nuối cho mối tình 8 năm đứt gánh giữa đường của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh. Dù đã cùng nhau vượt qua sóng gió nhưng cuối cùng cả hai vẫn chọn “đường ai nấy bước” khiến các fan hâm mộ không khỏi xót xa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news