Tin mới

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 22/11/2019

Thứ sáu, 22/11/2019, 19:59 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 22/11/2019: Ngô Kiến Huy tút lại ngoại hình, khoe body 6 múi giữa tin đồn kết hôn; VFC chính thức thông báo chương trình mới thay thế Táo quân 2020;…

Á hậu Thùy Dung hé lộ lý do ông Đặng Lê Nguyên Vũ chi hàng tỷ USD đi tặng sách

Chiều 21/11, “Hành trình từ Trái Tim – Hành trình Lập Chí Vĩ Đại Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt” do Tập đoàn Trung Nguyên Legend khởi xướng đã đến giao lưu, tặng sách tại Đại học Thủ Dầu Một (Bình Dương).

Á hậu Thùy Dung, diễn viên Minh Trang và các chuyên gia nổi tiếng nhiều lĩnh vực đã giao lưu, tặng nhà trường và sinh viên hàng ngàn cuốn sách. Á hậu Thùy Dung cũng chia sẻ lý do ông Đặng Lê Nguyên Vũ bỏ ra nhiều tiền và công sức để tặng sách khắp đất nước: “Đây là những cuốn sách quý được Chủ tịch Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ cẩn trọng tuyển chọn. Những bí kíp trong sách sẽ khiến người đọc có khát vọng lớn và những kế hoạch hành động nên chủ tịch gọi đó là những cuốn sách nền tảng và đổi đời. Chủ tịch mong muốn ai cũng có tinh thần chiến binh, tinh thần khởi nghiệp kiến quốc để xây dựng đất nước giàu mạnh, sánh vai với các cường quốc”.

Đông Nhi khoe ảnh cưới, Hari Won méo mặt vì bị dìm tơi tả

Sau gần 2 tuần diễn ra hôn lễ, Đông Nhi đã làm thỏa lòng người hâm mộ tò mò khi tung trọn vẹn bộ ảnh cưới. Trong bộ ảnh này, nụ cười, ánh mắt hạnh phúc hiện lên rõ khuôn mặt cô dâu – chú rể và dàn khách mời. Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh này đã lập tức thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Tham dự đám cưới, dàn khách mời trải qua từ cung bậc cảm xúc này đến cung bậc cảm xúc khác. Ban đầu, mọi người đều hân hoan, chúc mừng hạnh phúc cho Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Sau đó, tất cả đều xúc động, rơi nước mắt. Từ Trấn Thành đến Noo Phước Thịnh, Khổng Tú Quỳnh,… đều ôm chầm lấy cô dâu chú rể trong ngày trọng đại.

Hương Tràm gặp sự cố tại Mỹ, bị mất toàn bộ tiền bạc và giấy tờ

Mới đây, Hương Tràm đã chia sẻ trên trang cá nhân về sự cố gặp phải tại nước ngoài. Theo đó, nữ ca sĩ bị kẻ trộm móc túi và mất hết tài sản. "Đến bao giờ những kẻ móc túi mới lãng quên mình nhỉ. New York mộng mơ, ngó lơ mất cái bóp. Giải ngố kiểu không xu dính túi vậy", nữ ca sĩ cay đắng viết trên trang cá nhân.


Bài đăng của Hương Tràm ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Rất đông bạn bè và người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng cho giọng ca “Em gái mưa”. Trả lời bình luận của đồng nghiệp dưới bài đăng, nữ ca sĩ cho biết: "Em đã nghèo còn mất hết tiền và giấy tờ, môi hở và chân lạnh, lang thang ngược xuôi giữa dòng đời".

VFC chính thức thông báo chương trình mới thay thế Táo quân 2020

Theo tin tức từ VOV, Lao Động, Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) vừa phát đi thông báo chính thức, sau 16 năm thực hiện, chương trình "Gặp nhau cuối năm - Táo quân" sẽ ngừng sản xuất. Khung giờ 20h00 đêm Giao thừa Tết âm lịch 2020 sẽ được thay thế bằng một chương trình nghệ thuật khác.

Theo thông báo của VFC, Táo quân dừng lại nhưng không phải để kết thúc mà để mở ra một chương trình với format khác biệt, hứa hẹn hấp dẫn hơn, tươi mới hơn. Tuy nhiên, đại diện VFC cũng xin phép giữ bí mật về chương trình mới sẽ thay thế Táo Quân.

Cùng với thông báo này, VFC xin gửi lời cảm ơn đến đông đảo khán giả truyền hình đã đồng hành và dành nhiều tình cảm tốt đẹp cho chương trình Táo quân trong suốt 16 năm qua.

Ngô Kiến Huy tút lại ngoại hình, khoe body 6 múi giữa tin đồn kết hôn

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngô Kiến Huy đã khoe ảnh cơ bụng 6 múi sau quá trình tập gym vất vả khiến các fan nữ bấn loạn. "Chơi vui không quạu. Sau lưng một người học viên thành công là người huấn luyện viên ở không", nam ca sĩ hài hước chia sẻ.

Trước tấm hình Ngô Kiến Huy chia sẻ, không ít bạn bè, đồng nghiệp đều không khỏi bất ngờ trước body chuẩn chỉnh của chàng Bắp. "Múi nhiều quá, thích ghê", "Sao mấy cái múi của em nó hơi lạ lạ, kiểu khác người", "Thôi, trả Thỏ Đen mập nọng lại đây. Mày ốm tao nghỉ chơi đó!",… một số bình luận hài hước dưới bài đăng của Ngô Kiến Huy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news