Tin mới

Đông Nhi khoe ảnh cưới, Hari Won méo mặt vì bị dìm tơi tả

Thứ sáu, 22/11/2019, 09:37 (GMT+7)

Sau đám cưới thế kỷ, Đông Nhi đã tung loạt ảnh đầy cảm xúc trong hôn lễ.

Sau gần 2 tuần diễn ra hôn lễ, Đông Nhi đã làm thỏa lòng người hâm mộ tò mò khi tung trọn vẹn bộ ảnh cưới. Trong bộ ảnh này, nụ cười, ánh mắt hạnh phúc hiện lên rõ khuôn mặt cô dâu – chú rể và dàn khách mời. Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh này đã lập tức thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Dàn khách mời hân hoan chúc mừng đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Tham dự đám cưới, dàn khách mời trải qua từ cung bậc cảm xúc này đến cung bậc cảm xúc khác. Ban đầu, mọi người đều hân hoan, chúc mừng hạnh phúc cho Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Sau đó, tất cả đều xúc động, rơi nước mắt. Từ Trấn Thành đến Noo Phước Thịnh, Khổng Tú Quỳnh,… đều ôm chầm lấy cô dâu chú rể trong ngày trọng đại.

Những khoảnh khắc xúc động khó quên trong hôn lễ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Trong bộ ảnh này, Hari Won đặc biệt được chú ý bởi khoảnh khắc bị dìm hàng tơi tả. Trong đó, bà xã của Trấn Thành đang ngồi ở bàn tiệc. Biểu cảm của nữ ca sĩ khiến cư dân mạng đặc biệt thích thú.

Hari Won bị dìm hàng không thương tiếc

Đám cưới của Đông Nhi – Ông Cao Thắng đã thu hút sự quan tâm chú ý của showbiz thời gian qua. Được tổ chức tại Phú Quốc, trong sự chúc phúc của bạn bè, nghệ sĩ, cặp đôi vàng của làng giải trí đã về chung một nhà sau hơn 10 năm yêu nhau. Sau đám cưới ít ngày, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng cùng nhau hưởng tuần trăng mật tại nước ngoài trước khi trở về chuẩn bị cho những dự án sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news