Tin mới

Lâm Tâm Như bị chụp lén khi để mặt mộc, bất ngờ với nhan sắc thật

Thứ sáu, 22/11/2019, 14:31 (GMT+7)

Loạt ảnh chụp Lâm Tâm Như để mặt mộc khi quay chương trình thực tế nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Lâm Tâm Như là cái tên nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ. Không chỉ lối diễn xuất linh hoạt mà nữ diễn viên "Hoàn Châu cách cách" để lại ấn tượng trong lòng khán giả với nhan sắc xinh đẹp. Xuất hiện trên truyền hình, Lâm Tâm Như luôn khiến nhiều người ghen tỵ về nhan sắc trời ban. Xinh đẹp trên truyền hình là thế, khi để mặt mộc, nàng "Hạ Tử Vy" cũng khiến nhiều người bất ngờ.

Lâm Tâm Như chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng về nhan sắc.

Mới đây, khi tham gia một chương trình truyền hình thực tế, bà mẹ 1 con lại khẳng định được nhan sắc của mình khi để mặt mộc và mặc đồ ngủ thoải mái trò chuyện cùng đàn em Trương Hàn.

Hình ảnh để mặt mộc của Lâm Tâm Như

Từ hình ảnh chụp lại có thể thấy, khi không trang điểm, đôi lông mày của Lâm Tâm Như khá ngắn và nhạt màu, đôi mắt cũng sưng hơn nhưng làn da của bà xã Hoắc Kiến Hoa lại căng bóng và láng mịn khiến nhiều người ghen tỵ.

Nàng "Hạ Tử Vy" thoải mái để mặt mộc trò chuyện cùng đàn em.

Một số cư dân mạng cho rằng, nhan sắc của Lâm Tâm Như trước và sau khi trang điểm khác nhau khá nhiều. Tuy nhiên, không thể phủ nhận so với độ tuổi 43 thì mặt mộc của Lâm Tâm Như cũng được coi là rất xuất chúng.

Lâm Tâm Như nhiều lần khoe mặt mộc.

Thời gian gần đây, Lâm Tâm Như liên tục bị vướng vào tin đồn trục trặc tình cảm với tài tử Hoắc Kiến Hoa. Tuy nhiên, sau tất cả, họ vẫn giữ im lặng như những lần trước để bảo vệ hạnh phúc của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news