Tin mới

Ngô Kiến Huy tút lại ngoại hình, khoe body 6 múi giữa tin đồn kết hôn

Thứ sáu, 22/11/2019, 13:52 (GMT+7)

Sau khi bị chê vì ngoại hình tăng cân thấy rõ, Ngô Kiến Huy đã quyết tâm tút lại nhan sắc với body 6 múi chuẩn chỉnh.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngô Kiến Huy đã khoe ảnh cơ bụng 6 múi sau quá trình tập gym vất vả khiến các fan nữ bấn loạn. "Chơi vui không quạu. Sau lưng một người học viên thành công là người huấn luyện viên ở không", nam ca sĩ hài hước chia sẻ.

Ngô Kiến Huy khoe body 6 múi chuẩn chỉnh

Trước tấm hình Ngô Kiến Huy chia sẻ, không ít bạn bè, đồng nghiệp đều không khỏi bất ngờ trước body chuẩn chỉnh của chàng Bắp. "Múi nhiều quá, thích ghê", "Sao mấy cái múi của em nó hơi lạ lạ, kiểu khác người", "Thôi, trả Thỏ Đen mập nọng lại đây. Mày ốm tao nghỉ chơi đó!",… một số bình luận hài hước dưới bài đăng của Ngô Kiến Huy.

Trước đó, Ngô Kiến Huy cũng từng khoe ảnh quá trình tập gym để lấy lại body chuẩn như trước. Nam ca sĩ liên tục bị bạn bè và fan hâm mộ hài hước trêu chọc là photoshop ảnh. Tuy nhiên, với bức ảnh mới đây, có thể thấy Ngô Kiến Huy đã sớm lấy lại được vóc dáng chuẩn chỉnh.

Rất nhiều bình luận hài hước dưới ảnh đăng của Ngô Kiến Huy

Mới đây, giọng ca “Truyền thái y” vướng vào tin đồn sắp kết hôn. Nghi vấn bắt đầu từ dòng trạng thái của một chuyên viên trang điểm cho Bảo Thy. Trong đó, hình ảnh Ngô Kiến Huy chụp cùng với vợ chồng Bảo Thy và bức ảnh chụp cùng với người này kèm theo dòng chú thích gây chú ý: "Đám cưới Bảo Thy xong rồi, mọi người chuẩn bị đi đám cưới tiếp nha, còn đám cưới ai chắc là mọi người hiểu, tính em ít nói". Tuy nhiên, sau đó, Ngô Kiến Huy đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngô Kiến Huy