Tin mới

Tin tức giải trí 26/3: Đông Nhi lộ bằng chứng mang thai, Ngọc Trinh khoe chốn riêng tư

Thứ năm, 26/03/2020, 17:21 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất ngày 26/3: Rộ tin Đông Nhi đang mang thai, chi tiết lạ trên cơ thể khiến fan xôn xao, Ở nhà tránh dịch, Ngọc Trinh lại đãi fan bằng loạt ảnh chốn riêng tư,...

Rộ tin Đông Nhi đang mang thai, chi tiết lạ trên cơ thể khiến fan xôn xao?

Sau khi kết hôn, Đông Nhi liên tiếp khoe những hình ảnh vô cùng xinh đẹp trên trang cá nhân. Qua những bức ảnh này, nữ ca sĩ trở nên tròn trĩnh hơn, khuôn mặt cũng bầu bĩnh hơn trước.

Thậm chí, trong một số bức hình, bà xã của Ông Cao Thắng còn tạo dáng khéo léo che bụng. Điều này làm dấy lên nghi vấn Đông Nhi đang mang bầu sau 4 tháng kết hôn.

Thông tin này càng có cơ sở hơn dựa trên cuộc nói chuyện của em gái Ông Cao Thắng với Đông Nhi mới đây. Theo đó, thấy chị dâu trở nên tròn trĩnh hơn, Thoại Liên đã bình luận: "Nhìn phúc hậu quá chị yêu".

Không những thế, em gái của Ông Cao Thắng còn ẩn ý: "Sắp lên level khác rồi, đổi tướng đổi số nà. Em thích chị bây giờ". Câu nói này của Thoại Liên càng khiến người hâm mộ tin tưởng việc Đông Nhi đang mang thai là có cơ sở.

Lâm Vỹ Dạ giật mình khi thấy Trường Giang bất ngờ nổi cáu, đập nát đồ trước mặt

Trong chương trình "Kỳ tài thách đấu" mới đây, hành động của Trường Giang đã thu hút sự chú ý của người âm mộ.

Tình huống mà Trường Giang phải nhập vai chính là chồng doanh nhân lấy vợ là người nổi tiếng do Lâm Vỹ Dạ đảm nhận đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Đây là tình huống xuất hiện nhiều trong làng giải trí dù đã có cuộc hôn nhân đi tiếp nhưng cũng có không ít cặp đôi tan vỡ trước sự tiếc nuối của khán giả.

Theo câu chuyện mà ông xã Nhã Phương và Lâm Vỹ Dạ diễn thì cả hai rất hạnh phúc với nhau thậm chí còn có một con gái. Nhưng do thời gian và tích cách không hợp, cả hai dần lạnh nhạt với nhau rồi chạy theo niềm vui riêng và bỏ lại con một mình.

Diễn biến bắt đầu được đưa lên đỉnh điểm khi Trường Giang đưa đơn ly dị cho Lâm Vỹ Dạ và đòi quyền nuôi con nhưng bị vợ diễn viên được Hoài Linh chống lưng từ chối vì cô sợ mất hào quang của mình. Trong lúc đang cãi vã, Trường Giang đã nổi cáu và đập tan bức hình trước mặt bao nhiêu khách mời.

Hành động thiếu kiềm chế của Mười Khó khiến nhiều người giật mình. Đến ngay cả Lâm Vỹ Dạ cũng hoảng sợ không ít vì hành động không có trong kịch bản này. Thậm chí hành động này cũng phải khiến Hari Won sợ hãi.

Ở nhà tránh dịch, Ngọc Trinh lại đãi fan bằng loạt ảnh chốn riêng tư

Trong không gian phòng tắm của biệt thự triệu đô, Ngọc Trinh khoe thân hình hững hờ với bọt tắm gội. Chân dài gốc Trà Vinh 'cưa sừng làm ghé' để tạo những biểu cảm dễ thương, ngây thơ khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Như thường lệ, những hình ảnh gợi cảm của Ngọc Trinh thu hút nhiều sự quan tâm ngay khi đăng tải. Bên cạnh những lời khen ngợi, không ít khán giả lại tò mò về nhân vật bí ẩn, người giúp Ngọc Trinh thực hiện loạt hình, cũng là người... may mắn được chiêm ngưỡng body nóng bỏng của siêu mẫu nội y.

Đàm Vĩnh Hưng khoe bữa sáng khu cách ly, lộ chi tiết gây ngỡ ngàng

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi tiết lộ nhiều người thân của mình đang ở trong khu cách ly. "Bố đỡ đầu của Hưng và Dương Triệu Vũ từ gần 20 năm nay, đáp Sài Gòn từ Mỹ và được đưa đi cách ly, 11h đêm mới biết địa điểm...”, ‘ông hoàng nhạc Việt’ chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo đó, không chỉ có bố đỡ đầu, cậu ruột và cháu ruột của Đàm Vĩnh Hưng cũng đang ở trong khu cách ly. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ khoe bức ảnh cháu gái gửi. Trong bức ảnh là bữa sáng ở trong khu cách ly. Đáng chú ý bên trong bức ảnh có rất nhiều món ăn để mọi người có thể lựa chọn.

"Con bé cháu đang ở khu cách ly chụp hình gửi cho gia đình đây! Bữa sáng thôi mà đã có nhìu sự lựa chọn vậy đó! Thật ra mình luôn có cảm giác không an tâm thôi! Thực tế thì không hề thiếu hụt gì trầm trọng cả.

Xin đừng quên 1 điều: Người nhà chúng ta đang đi cách ly (một động thái để giúp ta giữ mạng cho cả nhà) chứ không phải đi cắm trại, pinic, an dưỡng.... Xin các gia đình hết sức bình tâm. Vì khi tập trung đến đó cũng là cơ hội cho virus phát triển”, nam ca sĩ chia sẻ.

Hari Won sợ hãi khi nhắc đến bê bối tình dục ở quê ngoại

Thời gian gần đây, sự kiện bê bối tình dục về "phòng chat thứ N" đang gây chấn đông thế giới khi xuất hiện ở làng giải trí Hàn Quốc. Điều đáng nói là trong những đoạn clip ở nhóm chat này thường khai thác trên nền tảng Telegram, nơi người dùng chia sẻ công khai những video bạo lực, khiêu dâm, xúc phạm thân thể phụ nữ.

Trước những bê bối không trong sáng này, Hari Won là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên bức xúc đăng trên trang cá nhân. Dù quê gốc Hàn Quốc nhưng Hari Won đã lấy chồng là danh hài Trấn Thành và đang hoạt động trong làng giải trí Việt. Giong ca "Anh cứ đi đi" rất bức xúc về những hành động của kẻ cầm đầu này.

Trên trang cá nhân, bà xã TRấn THành chia sẻ đường link về vụ án này kèm theo dòng bức xúc: "Chia sẻ vô điều kiện".

Bài viết đã nhận được nhiều sự chú ý của Cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, Hari Won rất may mắn khi lấy danh hài Trấn Thành và không bị Cho Joo Bin theo dõi như những đồng nghiệp của mình lên mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news