Tin mới

Phi Thanh Vân lên tiếng về ồn ào làm từ thiện, tiết lộ mối quan hệ thật với Trấn Thành

Thứ năm, 26/03/2020, 16:37 (GMT+7)

Lên tiếng bênh vực Trấn Thành trong việc làm từ thiện, Phi Thanh Vân vô tình tiết mối quan hệ 'bí mật' với ông xã Hari Won.

Thời gian vừa qua, ồn ào làm từ thiện của nhiều ngôi sao trong làng giải trí Việt đã tốn không ít giấy mực của báo chí. Đặc biệt, nghệ sĩ có nhiều sức ảnh hưởng với công chúng như Trấn Thành đã trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng khi nhắc đến chuyện Từ thiện.

Nhiều người chỉ trích ông xã Hari Won keo kiệt khi không thấy có động thái làm từ thiện giữa lúc dịch Covid-19 đang khiến Chính phủ gặp khó khăn.

Trấn Thành lên tiếng khi vướng vào ồn ào làm từ thiện.

Ngay lập tức, nam danh hài đã lên tiếng "dằn mặt" những người chê bai, chỉ trích anh đồng thời khẳng định mình làm từ thiện không phải báo cáo, rêu rao. Động thái này đã nhận được ủng hộ nhiệt tình của nhiều người nghệ sĩ. Một số nghệ sĩ nổi tiếng cũng lên tiếng bảo vệ Trấn Thành.

Mới đây, Phi Thanh Vân trong một bài phỏng vấn của truyền thông cũng đã lên tiếng khẳng định Trấn Thành rất thông mình và cô ủng hộ về phát ngôn của Trấn Thành trong chuyện nghệ sĩ làm từ thiện nhưng vẫn bị "ném đá". Bà mẹ 2 còn cho biết, Trấn Thành phát ngôn gì cũng đều chuẩn.

Phi Thanh Vân cũng lên tiếng bênh vực Trấn Thành. Ảnh internet

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng không ngại ngần tiết lộ về mối quan hệ của cô cùng ông xã Hari Won. Thì ra, Phi Thanh Vân đã chơi với Trấn Thành từ khi còn chưa nổi tiếng. Thậm chí sau khi nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" ly hôn chồng đầu tiên và mở quán nhậu, nam danh hài cũng đến ăn và đưa cho cô nhiều lời khuyên hữu ích.

Trước đó, Trần Thành cũng từng xác nhận mối quan hệ tình bạn thân thiết với Phi Thanh Vân. Cả hai vẫn có mối quan hệ rất tốt với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news