Tin mới

Hồ Quang Hiếu lao đao sự nghiệp, phải cầm nhà 20 tỷ để nuôi 'con đầu lòng'

Thứ năm, 26/03/2020, 12:45 (GMT+7)

Giữa mùa dịch Covid-19, không chỉ Hồ Quang Hiếu mà nhiều nghệ sĩ Việt cũng lao đao trong sự nghiệp đến mức phải bán hàng online thậm chí là bán nhà.

Nối tiếp Trấn Thành, Hồ Quang Hiếu chính thức cho ra mắt "đứa con đầu lòng" web drama "Hiếu bến tàu". Với 10 tập phim, giọng ca "Con bướm xuân" đã nhận được hàng chục triệu lượt xem từ khán giả. Đây là thành công bước đầu khi nam ca sĩ bắt đầu dấn thân sang thể loại mới.

Để đạt được sự thành công ngày hôm nay, Hồ Quang Hiếu đã gặp không ít khó khăn về "đứa con đầu lòng" tinh thần này của mình. Thậm chí, nam ca sĩ đã từng lao đao đến mức phải cầm ngôi nhà trị giá 20 tỷ để có kinh phí nuôi lớn "đứa con' này.

Hồ Quang Hiếu phải cầm nhà 20 tỷ để sản xuất phim.

Chưa biết thành công sau bộ phim ra mắt như thế nào nhưng với sự đầu tư kỹ lưỡng của tình cũ Bảo Anh cũng đã khiến nhiều người hâm mộ thích thú.

Thời gian gần đây, nhiều nghệ sĩ Việt đã phải lao đao vì dịch Covid-19. Không ít nghệ sĩ đã phải bán nhà, bán khách sạn vì kinh doanh ê ấm trong mùa dịch này.

Hồ Quang Hiếu cũng không ngoại lệ. Anh liên tục chia sẻ đăng tin tìm kiếm việc làm trên trang cá nhân đẻ có thể sống sót qua dịch bệnh này.

Có thể nói, sau khi chia tay Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu đã gặp không ít vận đen. Hết bị tố hiếp dâm gái trẻ rồi đến việc mất xe máy sau đó lại bị hủy show vì dịch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news