Tin mới

Quý tử 9 tuổi nhà Lệ Quyên học trường quốc tế đắt đỏ, 'dát' hàng hiệu lên người

Thứ năm, 26/03/2020, 11:04 (GMT+7)

Con trai của Lệ Quyên mới 9 tuổi đã ra dáng hotboy, cuộc sống sang chảnh ngay từ khi mới lọt lòng.

Lệ Quyên là một trong những nữ ca sĩ có cát-xê cao nhất trong showbiz Việt. Bởi vậy, giọng ca ‘Tình lỡ’ sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ với xế hộp siêu sang, bộ sưu tập nhẫn kim cương cùng nhiều món đồ hàng hiệu đắt đỏ,... Mới đây, Lệ Quyên còn gây chú ý khi tổ chức liveshow 30 tỷ vô cùng hoành tráng.

Lệ Quyên và con trai

Là nữ ca sĩ nổi tiếng với khối tài sản khủng nên con trai của Lệ Quyên, Kỳ Anh, 9 tuổi, cũng có cuộc sống trong nhung lụa ngay từ khi lọt lòng với cuộc sống sung túc, đầy đủ. Cậu bé luôn xuất hiện với những món đồ hiệu sang chảnh, đẳng cấp.

Con trai Lệ Quyên ra dáng hotboy trong tương lai

Dù mới 9 tuổi nhưng Kỳ Anh đã có ngoại hình cao ráo, đôi chân dài miên man, gương mặt thon gọn. Nhiều người dự đoán cậu bé sẽ sớm trở thành một hotboy trong tương lai.

Lệ Quyên rất chú trọng việc giáo dục con trai. Nữ ca sĩ cho con học trong ngôi trường nổi tiếng bậc nhất ở Sài Gòn với mức học phí đắt đỏ từ 128-350 triệu đồng/năm.

Lệ Quyên muốn con trai có cuộc sống bình thường, không phải chịu áp lực

Chia sẻ về lý do ít khi cho con trai xuất hiện, Lệ Quyên cho biết cô muốn con có cuộc sống bình thường, không phải chịu áp lực. Tôi muốn con có cuộc sống bình thường, không phải chịu áp lực từ showbiz. Hằng ngày tôi chỉ chia sẻ lên mạng xã hội những hình ảnh của chính mình và sản phẩm âm nhạc mới. Tôi hạn chế nhắc đến con trai vì không mong con được đưa vào những bài viết về mẹ", nữ ca sĩ chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news