Tin mới

Tin tức giải trí 28/5: Ngọc Trinh khoe thu nhập, Trấn Thành lộ bí mật tình ái

Thứ năm, 28/05/2020, 17:40 (GMT+7)

Tin tức giải trí hot nhất 24h, tin tức giải trí mới nhất hôm nay: Ngọc Trinh công khai doanh thu tiền tỷ 1 ngày, nhìn con số thật mới choáng ngợp, Trấn Thành bị bạn thân tiết lộ chuyện tình ái bí mật trong quá khứ,...

Trấn Thành bị bạn thân tiết lộ chuyện tình ái bí mật trong quá khứ

Mới đây, tham gia một chương trình truyền hình, Diễn viên Anh Đức đã có những chia sẻ thật lòng về tình bạn lâu năm với MC Trấn Thành. Nam diễn viên cho biết, anh và Trấn Thành thân nhau từ khi còn chưa nổi tiếng, mọi chuyện vui buồn đều kể cho nhau nghe, kể cả là chuyện tình cảm.

Đặc biệt, diễn viên Anh Đức tiết lộ, khi mới vào nghề, Trấn Thành có yêu một cô gái và người này cũng rất thân với bạn gái của Anh Đức khi đó. Hai cặp đôi thường xuyên đi chơi chung với nhau. Tuy nhiên, nam diễn viên giấu danh tính người con gái này. Chia sẻ của bạn thân Trấn Thành khiến fan bất ngờ vì nhắc đến chuyện tình của nam MC đình đám này thì người ta chỉ biết đến hai người đó là tình cũ Mai Hồ và người hiện tại là bà xã Hari Won. Công chúng không khỏi tò mò về danh tính người con gái thanh xuân của Trấn Thành là ai.

Ngọc Trinh công khai Doanh thu tiền tỷ 1 ngày, nhìn con số thật mới choáng ngợp

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh gây chú ý khi khoe doanh thu trong 1 ngày. Trong bức ảnh mà chân dài chia sẻ, con số hơn 1,6 tỷ đồng gây choáng ngợp. Có thể thấy, không chỉ tham gia hoạt động nghệ thuật, ‘gà cưng’ của Vũ Khắc Tiệp còn là một nữ doanh nhân thành công.

Cô sở hữu một nhãn mỹ phẩm riêng và kinh doanh cả spa, làm đẹp. Không chỉ vậy, Ngọc Trinh còn kinh doanh thêm shop thời trang và cả mỹ phẩm. Trước đó, Vũ Khắc Tiệp từng tiết lộ thu nhập mỗi tháng của chân dài gốc Trà Vinh rơi vào khoảng 1 tỷ đồng.

Khổng Tú Quỳnh khoe vẻ đẹp nóng bỏng chẳng kém cạnh 'người tình' Ngô Kiến Huy

Sau khi chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh đã vượt lên trên nỗi buồn để sống tích cực hơn. Nữ ca sĩ đã có sự "lột xác" về ngoại hình, nóng bỏng và gợi cảm hơn. Trong bộ ảnh ngẫu hứng mới đây, giọng ca "Mãi mãi là một lời nói dối" táo bạo với váy hai dây, crop top hững hờ khoe vòng 1 gợi cảm và vòng eo thon thả.

Nhan sắc xinh đẹp của Khổng Tú Quỳnh khiến fan trầm trồ vì chẳng hề thua kém người tình tin đồn của Ngô Kiến Huy là Sam. Hậu chia tay, không ít lần Khổng Tú Quỳnh và Sam bị đem ra so sánh về nhan sắc. Cả hai bất phân thắng bại, một chín một mười. Và cũng không ít lần, bộ đôi này gây tranh luận về cách ứng xử. Theo đó, khi Sam song ca cùng Ngô Kiến Huy ca khúc của Khổng Tú Quỳnh. Cư dân mạng đã chỉ trích nữ đại gia 50 tỷ thiếu tế nhị. Ngay sau đó, Sam lên tiếng phản ứng còn Khổng Tú Quỳnh chọn cách im lặng.

Nam Em khẳng định vẫn là 'phận nữ nhi trong trắng' sau ồn ào với Trường Giang, Quốc Bảo

Mới đây, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long Nam Em chia sẻ bức ảnh hóa thân trong hình ảnh cổ trang xưa. Tình cũ Trường Giang còn kèm theo dòng trạng thái khẳng định: "Phận nhi nữ trong trắng sáng". Cùng với đó, Nam Em thừa nhận vẫn còn lụy tình sau loạt ồn ào tình ái với Trường Giang, VJ Quốc Bảo.

Sau khi được công chúng biết đến với vị trí quán quân cuộc thi sắc đẹp, Nam Em nhận được nhiều lời khen vì nhan sắc xinh đẹp và sở hữu giọng hát ngọt ngào. Tuy nhiên, hình của của chân dài sinh năm 1996 bỗng chốc tiêu tan vì ồn ào với Trường Giang.

ChiPu khoe ảnh sống ảo nhưng 'méo mặt' vì bị bóc mẽ loạt lỗi makeup

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ChiPu đã bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh sống ảo cực chất. Từng được mệnh danh là 'nữ hoàng Instagram' với loạt hình ảnh sống ảo 'chất hơn nước cất', thật không khó hiểu khi ChiPu có được lượt theo dõi khủng đến vậy.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, ChiPu đã đăng tải hình ảnh mặc áo hai dây phô dáng mướt mắt ngay trước biển kèm cùng dòng trạng thái thả thính đầy cảm xúc 'Anh có thể cảm nhận được trái tim em "bãi biển" không?'.

Tuy nhiên, trong một khoảnh khắc cận mặt, cựu hotgirl này đã để lộ một loạt những chi tiết lỗi trang điểm khó tin. Dân tình soi ra đôi môi khô và nứt nẻ của Chipu, phấn đánh quá đậm và phần son bị lem nhem.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news