Tin mới

Tin tức giải trí 29/4: ‘Người tình’ Mỹ Tâm tái xuất, Sam khoe mặt mộc

Thứ tư, 29/04/2020, 18:00 (GMT+7)

Tin tức giải trí hot nhất, tin tức giải trí mới nhất hôm nay: ‘Người tình’ Mỹ Tâm tái xuất sau chuỗi ngày ở ẩn, Hot girl Sam tự tin khoe mặt mộc, nhan sắc khiến ai nấy ngỡ ngàng,...

‘Người tình’ Mỹ Tâm tái xuất sau chuỗi ngày ở ẩn, nhan sắc càng gây ngỡ ngàng

Thời gian gần đây, Mai Tài Phến bất ngờ vắng bóng khỏi showbiz. Trên trang cá nhân, nam diễn viên cũng tỏ ra khá kín tiếng khi ít khi chia sẻ, cập nhật những động thái mới nhất.

Tuy nhiên, mới đây, người tình tin đồn của Mỹ Tâm khiến người hâm mộ bất ngờ khi cập nhật hình ảnh mới nhất trên trang fanpage. Theo đó, ‘thầy giáo mưa’ ngày nào vẫn giữ được nét điển trai cùng vẻ lãng tử khiến bao fan nữ xao xuyến. Tuy nhiên, hiện tại, Mai Tài Phến theo đuổi hình ảnh khá phong trần với việc nuôi ria mép và phong cách có vẻ bụi bặm hơn trước.

Con nuôi Hoài Linh hồi phục 40%, được xuất viện sau tai nạn nghiêm trọng

Cao Hữu Thiên gặp phải tai nạn nghiêm trọng trên đường giao hàng. Theo đó, nam ca sĩ bị chấn thương sọ não gây nứt sọ, tụ máu bầm và gãy xương hàm và xương gò má. Các bác sĩ phải tiến hành nối phần xương hàm bị gãy đôi, gắn nẹp 2 bên quai hàm bị nứt.

Sau thời gian điều trị, con nuôi của Danh hài Hoài Linh đã hồi phục 40%, tinh thần đã ổn định. Các bác sĩ đã cho Cao Hữu Thiên xuất viện để về nhà tĩnh dưỡng, phụ hồi sức khỏe để chờ lịch cho ca mổ tiếp theo.

Hot girl Sam tự tin khoe mặt mộc, nhan sắc khiến ai nấy ngỡ ngàng

Mới đây, nữ MC - doanh nhân Sam chia sẻ đoạn clip khoe mặt mộc 100% qua camera thường. Nhan sắc của "bạn gái" đại gia Ngô Kiến Huy khiến ai cũng phải trầm trồ. Dù không make-up nhưng Sam vẫn vô cùng xinh đẹp, làn da mịn màng, nụ cười tươi tắn.

Nổi tiếng là Hot girl đời đầu nhưng đến nay, Sam vẫn giữ được vị trí trong showbiz Việt. Bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy ngày càng lên hương nhan sắc. Không chỉ nhan sắc, sự nghiệp của chân dài sinh năm 1990 cũng ngày càng lên như diều gặp gió.

Bạn thân Tăng Thanh Hà tiết lộ thời gian bị trầm cảm, muốn tự tử vì bế tắc

Trong tập phát sóng mới nhất của chương trình “Giải mã tri kỷ”, Băng Di và Đại Nhân là 2 khách mời tham dự. Cả hai chia sẻ mình là bạn bè thân thiết hơn 10 năm qua. Trong đó, Băng Di tiết lộ Đại Nhân chính là người giúp đỡ cô rất nhiều, vượt qua giai đoạn khó khăn, bị trầm cảm.

Bạn thân của Tăng Thanh Hà tâm sự khoảng thời gian bị trầm cảm, cô làm phiền Đại Nhân rất nhiều. Thậm chí, có thời điểm cô đã muốn tự tử nhưng vì nghĩ đến gia đình nên đã vượt qua được giai đoạn này.

“Có nhiều lần em nghĩ nếu mình rơi xuống cùng cực như vậy, còn gia đình mình thì ai lo. Em nghĩ là em không vô trách nhiệm như vậy được. Em phải lo cho gia đình em đầy đủ rồi mình mới ích kỷ được. Nhưng mà cũng nhờ chuyện đó đã giữ em lại. Em vẫn nghĩ, nếu gia đình có tiền, chắc em chết lâu rồi", Băng Di bật khóc tâm sự.

NSND Hồng Vân U60 khoe nhan sắc 'lão hóa ngược' bên đàn em kém 23 tuổi

Tham gia một chương trình giải trí, NSND Hồng Vân cùng xuất hiện bên cạnh Thu Thủy và Trương Quỳnh Anh. Dù chênh lệnh so với đàn em hơn 20 tuổi nhưng nữ nghệ sĩ vẫn chứng minh nhan sắc vô cùng trẻ trung.

Trong bức ảnh, thật khó nhận ra NSND Hồng Vân đã hơn 50 tuổi. Nữ nghệ sĩ cột tóc hai sừng cùng layout make up long lanh khiến cô trở nên vô cùng trẻ trung. Nụ cười rạng rỡ của NSND Hồng Vân cũng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news