Tin mới

Dương Mịch bị bắt gặp vào khách sạn nơi 'tình trẻ' Ngụy Đại Huân ở

Thứ tư, 29/04/2020, 15:21 (GMT+7)

Nữ diễn viên Dương Mịch - vợ cũ Lưu Khải Uy, bị bắt gặp đi thẳng vào khách sạn nơi tình trẻ Ngụy Đại Huân ở, sau khi từ trường quay về.

Đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy, nữ diễn viên Dương Mịch sau khi hoàn thành công việc đã đi thẳng về khách sạn nơi tình trẻ Ngụy Đại Huân đang ở. Vợ cũ Lưu Khải Uy đeo khẩu trang, đội mũ, vội vã đi thẳng vào thang máy mà không chờ nhân viên.

Dương Mịch đi thẳng vào khách sạn nơi Ngụy Đại Huân ở. Ảnh internet

Hình ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, đây chính là bằng chứng cho thấy, Dương Mịch và Ngụy Đại Huân đang hẹn hò và sắp tiến tới hôn nhân.

Trước đó, truyền thông xứ Trung bất ngờ đăng tải hình ảnh Ngụy Đại Huân và Dương Mịch cùng lên một chiếc xe và trở lại khách sạn. Không chỉ đứng ăn kem, nói chuyện thân mật với nhau mà cả hai còn bị nhận ra chuyện mặc áo khoác đôi.

Dương Mịch và Ngụy Đại Huân. Ảnh internet

Không chỉ bị nghi ở cùng nhau, Dương Mịch còn dính nghi vấn đang mang thai với Ngụy Đại Huân khi lộ vòng 2 to bất thường. Trước thông tin này, nữ diễn viên "Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa" chọn cách im lặng.

Dương Mịch từng có cuộc hôn nhân không trọn vẹn với Lưu Khải Uy. Sau khi ly hôn, nữ diễn viên bị chỉ trích vì bỏ bê con gái để lo cho sự nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news