Tin mới

Đại gia Minh Nhựa tung bộ ảnh cưới đặc biệt hậu lên chức ông ngoại

Thứ tư, 29/04/2020, 17:13 (GMT+7)

Đại gia Minh Nhựa mới đây đã bất ngờ chia sẻ bộ ảnh cưới mới nhất của mình và vợ hai Mina Nguyễn. Trong bộ ảnh đặc biệt này, cộng đồng mạng thích thú khi có sự xuất hiện của hai nhân vật đặc biệt.

Mới đây trên trang cá nhân, đại gia Minh Nhựa và bà xã Mina Nguyễn hào hứng đăng tải bộ ảnh cưới mới nhất mang phong thái quý tộc, khiến người hâm mộ có dịp trầm trồ.

Ảnh cưới quý tộc của vợ chồng đại gia Minh Nhựa (ảnh FBNV)

Chia sẻ về bộ ảnh, người trong cuộc cho biết đây là khoảnh khắc cực kỳ ý nghĩa của họ nhằm gắn kết tình cảm giữa các thành viên trong gia đình. Nếu như những bộ ảnh trước, chỉ có cặp đôi thì lần này, đã có sự xuất hiện của hai nhóc tì, là con chung của hai vợ chồng đại gia.

Cặp đôi được khen ngợi trẻ trung dù đã lên chức ông bà ngoại (ảnh FBNV)

Bên cạnh sự đầu tư về ý tưởng, bộ ảnh thì diện mạo của hai vợ chồng đại gia Minh Nhựa khiến người xem phải trầm trồ vì quá trẻ trung, rạng rỡ dù mới đây họ đã lên chức ông bà ngoại.

Đây không phải lần đầu vợ chồng đại gia Minh Nhựa chụp ảnh cưới (ảnh FBNV)

Trên trang cá nhân mới đây, đại gia sinh năm 1983 cũng hào hứng chia sẻ khoảnh khắc vui mừng bên con gái và cháu ngoại. Bà xã của Minh Nhựa cũng thể hiện niềm vui khi gia đình chào đón thêm một thành viên mới.

Nhưng lần này đặc biệt bởi họ có thêm hai nhóc thì phụ họa (ảnh FBNV)

Đại gia Minh Nhựa được biết đến là thiếu gia giàu có đình đám tại TP.HCM. Anh sở hữu cho mình khối gia tài ấn tượng với hàng loạt xe sang, đồng hồ hàng hiệu có giá trị cả tỷ đồng.

Vị đại gia vừa đón cháu ngoại chào đời (ảnh FBNV)

Sau khi chia tay vợ cả và có một cô con gái, đại gia Sài thành kết hôn với Mina Phạm. Kể từ đây, đại gia Minh Nhựa còn được mệnh danh là ông chồng chiều vợ như bà hoàng.

Minh Nhựa và con gái lớn (ảnh FBNV)

Theo dõi trang cá nhân của vợ chồng đại gia Minh Nhựa, họ thường xuyên cập nhật hình ảnh về các chuyến đi xa xỉ với hàng trăm bức ảnh sống ảo. Cặp đôi cũng chẳng ngại ngần dành cho nhau những lời nói đường mật khiến nhiều người trẻ phải "gato".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news