Tin mới

Tin tức giải trí 7/4: Lan Ngọc bị bóc mẽ bệnh khó nói, Phi Nhung khoe mặt mộc

Thứ ba, 07/04/2020, 17:34 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất ngày 7/4: Ninh Dương Lan Ngọc phát điên khi bị quản lý tố khuyết điểm ai cũng sợ, Phi Nhung lộ nhan sắc thật ở tuổi U50,...

Ninh Dương Lan Ngọc phát điên khi bị quản lý tố khuyết điểm ai cũng sợ

Trong lần sinh nhật thứ 30 của mình, Ninh Dương Lan Ngọc đã ngậm ngùi đến phát điên khi nhận được món quà không thể 'bóc mẽ' hơn từ phía quản lý của mình.

Ít ai biết rằng dù sở hữu nhan sắc vào hàng 'tuyệt sắc giai nhân',  vóc dáng hoàn hảo và làn da láng mịn nhưng Ninh Dương Lan Ngọc lại ngậm ngùi thừa nhận mình mắc căn bệnh khó chữa: bệnh ghẻ.

Trong ngày sinh nhật của nữ diễn viên, đề tài này đã bị lôi ra trêu ghẹo khi người anh quản lý bất ngờ đăng tải bức ảnh dìm hàng cùng lời tố da bị ghẻ khiến cô tức điên và cảnh cáo dằn mặt.

Phi Nhung lộ nhan sắc thật ở tuổi U50: Gây ngỡ ngàng

Mới đây, mỹ nhân từng đòi làm vợ của Danh hài Hoài Linh - Phi Nhung tự tin chia sẻ loạt ảnh nhan sắc thật ở tuổi 40. Nữ ca sĩ khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sở hữu làn da căng bóng, khuôn mặt rạng rỡ.

Để có được sức khỏe dẻo dai và làn da căng đẹp, Ca sĩ Phi Nhung chia sẻ: "Nhung chạy máy hay lần một ngày vì mình bốn mươi mấy rồi, phải chạy tập cho khỏe, mới đánh bại được cô vi 19 kia".

Phương Mỹ Chi sở hữu cát-xê cao ngất, còn ký điều khoản bí mật với bố

Tham gia chương trình “Thiếu niên nói”, Phương Mỹ Chi xuất hiện với vai trò người dẫn chương trình. Trong tập phát sóng mới nhất, nữ ca sĩ gây bất ngờ khi chia sẻ hợp đồng bí mật với bố.

Theo đó, Phương Mỹ Chi tiết lộ mình là người rất mê trà sữa, còn bố của cô lại nghiện hút thuốc. Bởi vậy, 2 bố con đã lập một hợp đồng bí mật: “Con bỏ trà sữa bố bỏ thuốc”. Tuy nhiên đến nay thì hợp đồng vẫn chưa thực hiện được.

Mẹ Hồ Ngọc Hà khoe dáng bên 'xế khủng', sành điệu hơn cả con gái

Trên trang cá nhân, mẹ Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi khoe loạt ảnh tạo dáng bên motor. Dù đã U60 nhưng bà Ngọc Hương vẫn sở hữu thân hình dẻo dai săn chắc.

Trong những bức hình mà mẹ Hồ Ngọc Hà chia sẻ, bà mặc bộ đồ áo lính trẻ trung mà không kém phần khỏe khoắn. Bà Ngọc Hương cũng cho biết đeo khẩu trang ra ngoài nhưng chỉ khi chụp hình mới bỏ ra.

Bên xế ‘khủng’, mẹ Hồ Ngọc Hà tạo dáng và thực hiện động tác yoga dẻo dai khiến không ít người phải trầm trồ.

Nhật Kim Anh tuyên bố gắt khi bị nói nuôi con không tốt, quyết 'dằn mặt' chồng cũ

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhật Kim Anh bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái bức xúc lên quan đến chuyện giành quyền nuôi con với chồng cũ.

"Nghệ sĩ thì không phải con người hay sao? Nghệ sĩ thì họ chăm con không tốt bằng người thường à? Ở đâu có cái luật là nghệ sĩ thì chăm con không tốt vậy? Ngoài kia hàng ngàn nghệ sĩ họ vẫn chăm sóc và nuôi dạy con tốt đó thôi. Không lẽ tôi là ngoại lệ à?


Đã giao quyền chăm con cho tôi chưa mà biết tôi chăm không tốt? Con tôi hiện giờ mới 4 tuổi rưỡi thôi, anh Lộc cũng không phải là người trực tiếp chăm sóc mà là ông bà nội đang trực tiếp chăm sóc bé, anh Lộc chỉ là người trực tiếp chăm trên giấy tờ thôi ạ. Và vỏn vẹn chăm con tôi chưa được 2 năm kể từ sau khi ly hôn nhé".

Nếu giao con cho tôi thì tôi chăm con tôi trọn đời cơ mà sao lại nói là bất công cho anh Lộc khi đã chăm cháu từ xưa tới giờ, xưa tới giờ là mấy năm ạ. Hãy nhớ trắng là trắng, đen là đen, đừng nghĩ có người chống lưng, có mối quan hệ to lớn thì một tay che trời.." Nhật Kim Anh đăng tải trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news