Tin mới

Bạn thân tiết lộ mẹ Mai Phương muốn cho bé Lavie nghỉ học ở trường quốc tế

Thứ ba, 07/04/2020, 16:10 (GMT+7)

Người bạn thân thiết đã tiết lộ ý định của mẹ Mai Phương là cho bé Lavie nghỉ ở trường quốc tế để vào hội thánh học.

Mới đây, ca sĩ Nguyễn Huy - người bạn thân thiết của Mai Phương đã một lần cuối cùng đề cập đến chuyện của gia đình cố nghệ sĩ. Theo bạn thân Mai Phương, bé Lavie hiện tại ổn và an toàn sau nhiều ồn ào.

Bên cạnh đó, người bạn này cũng cho hay, mặc dù Ốc Thanh Vân đã xin tài trợ học phí 18 năm cho bé Lavie nhưng ý định của mẹ Mai Phương là không muốn cháu ngoại học trường quốc tế mà để học trong hội thánh. Điều này khiến ai nấy đều lo lắng.

Nguyễn Huy lần cuối cùng nói về chuyện gia đình Mai Phương. Ảnh internet

Trước khi qua đời, diễn viên Mai Phương cũng từng bị mẹ ép tham gia hội thánh dẫn đến căng thẳng, xích mích. Nếu như sự thật như những gì ca sĩ Nguyễn Huy chia sẻ thì tương lai của bé Lavie sẽ bị ảnh hưởng nặng nề.

Bé Lavie tươi cười trong hình ảnh mới. Ảnh internet

Diễn viên Mai Phương qua đời vào cuối tháng 3 sau khi mắc căn bệnh ung thư phổi. Ngay khi đám tang của cố nghệ sĩ đang diễn ra thì bất ngờ trên mạng xã hội xuất hiện loạt clip cô bị mẹ ruột đối xử tệ bạc. Điều này khiến công chúng vô cùng phẫn nộ.

Sau khi lo tang cho con gái, mẹ của Mai Phương chính thức lên tiếng và phủ nhận sự việc. Bà cho rằng, tất cả chỉ là hiểu lầm. Tuy nhiên, phía bạn bè của Mai Phương vẫn khẳng định, nữ diễn viên đã chịu thiệt thòi suốt quãng thời gian qua. Điều duy nhất còn lại khiến bạn bè của Mai Phương lo lắng chính là bé Lavie. Được biết, Phùng Ngọc Huy đang lo thủ tục để sớm có thể đón con gái về nuôi. Nam ca sĩ khẳng định sẽ luôn ở bên con gái và không để bé phải khổ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news