Tin mới

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 16/12

Thứ tư, 16/12/2015, 19:04 (GMT+7)

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 16/12; "Cô Đẩu" Công Lý lên tiếng sau tin đồn âm thầm lấy vợ; Chân dung mỹ nhân đẹp nhất thế giới 2015 - Jeon Ji Hyun

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 16/12; "Cô Đẩu" Công Lý lên tiếng sau tin đồn âm thầm lấy vợ; Chân dung mỹ nhân đẹp nhất thế giới 2015 - Jeon Ji Hyun; Tiết lộ nguyên nhân cái chết của nữ diễn viên "Sassy, Go Go"; Phi Thanh Vân "vác" bụng bầu 8 tháng đi sự kiện; Linh Nga "khóa môi" người đàn ông lạ mặt trong nhà hàng

"Cô Đẩu" Công Lý lên tiếng sau tin đồn âm thầm lấy vợ

Sau khi chia tay MC Thảo Vân, NSƯT Công Lý vẫn chọn cuộc sống một mình dù đã có không ít mối tình. Thời gian qua, nhiều tin đồn cho rằng, "Bắc Đẩu" đã âm thầm lấy vợ gây xôn xao dư luận.

Trước thông tin này, trao đổi trên Trí thức trẻ, nam diễn viên đã phủ nhận tin đồn: "Đó là một thông tin không có thật. Cưới vợ không ai âm thầm cả".

Xem chi tiết tại đây

Chân dung mỹ nhân đẹp nhất thế giới 2015 - Jeon Ji Hyun

"Cô nàng ngổ ngáo" Jeon Ji Hyun dẫn đầu top những mỹ nhân hoàn hảo nhất năm 2015 do khán giả Trung Quốc bình chọn trên trang Sohu. eon Ji Hyun là nữ diễn viên được đánh giá đẹp nhất.

Nhan sắc xinh đẹp của Jeon Ji Hyun được đánh giá cao. Ảnh internet

Xem chi tiết tại đây

Tiết lộ nguyên nhân cái chết của nữ diễn viên "Sassy, Go Go"

Sự ra đi của BJ nổi tiếng - Kang Doo Ri để lại nhiều tiếc thương cho người thân và những người hâm mộ. Nguyên nhân dẫn đến cái chết của nữ diễn viên, ban đầu được cho là do Tai nạn giao thông, tuy nhiên thông tin cụ thể chưa được công bố. 

Chiều nay (16/12), theo trang TVDaily đã đưa tin, nguyên nhân dẫn đến cái chết của nữ diễn viên đã được điều tra, Kang Doo Ri qua đời là do tự sát. Cảnh sát của trạm điều tra Samsandong, Incheon đã chia sẻ rằng, thi thể của Kang Doo Ri được tìm thấy tại khu Bupyeongdong, Incheon vào khoảng 4 giờ chiều ngày 14/12 (theo giờ địa phương). Theo báo cáo từ phía cảnh sát, Kang Doo Ri đã tự sát tại nhà riêng, không có bất kỳ một dấy hiệu đột nhập phạm pháp nào từ bên ngoài. Những phát hiện được tìm thấy là một lượng nhỏ than đốt, nữ diễn viên bị cho là ngạt khí than và kết luận cuối cùng của cảnh sát là tự sát.

Xem chi tiết tại đây

Phi Thanh Vân "vác" bụng bầu 8 tháng đi sự kiện

Chiều qua 15/12, Phi Thanh Vân đã tới tham dự sự kiện cùng ông xã Bảo Duy. Đang trong những tháng cuối của thai kỳ nên nữ diễn viên di chuyển khá nặng nề và thường được chồng theo sát.

Phi Thanh Vân cùng ông xã Bảo Duy đi sự kiện. Ảnh: NVCC

Xem chi tiết tại đây

Linh Nga "khóa môi" người đàn ông lạ mặt trong nhà hàng

Linh Nga vừa bị cánh paparazzi bắt gặp có nhiều cử chỉ thân thiết, thậm chí hôn người đàn ông lạ mặt trong nhà hàng đông đúc.

Mới đây, diễn viên múa Linh Nga bị bắt gặp đi cùng một người đàn ông lạ đến một nhà hàng ở trung tâm Quận 1, TP. HCM để ăn tối.

Xem chi tiết tại đây

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news