Tin mới

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 2/2

Thứ ba, 02/02/2016, 21:46 (GMT+7)

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 2/2; Ngỡ ngàng với số tiền thưởng tết của Công Vinh; Đại gia chi 120 triệu mua túi xách của Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 2/2; Ngỡ ngàng với số tiền Thưởng Tết của Công VinhĐại gia chi 120 triệu mua túi xách của Đàm Vĩnh Hưng"Vua vọng cổ" Viễn Châu qua đời.

Ngỡ ngàng với số tiền thưởng tết của Công Vinh

Mỗi dịp năm hết, tết đến, tiền thưởng tết của người nổi tiếng luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Mới đây, thông tin số tiền thưởng Tết của cầu thủ nổi tiếng Công Vinh được đăng tải khiến không ít người choáng váng.

Theo ông Lê Hồng Cường - TGĐ CLB Becamex Bình Dương cho biết, năm nay các cầu thủ của đội ĐKVĐ V.League chỉ được thưởng tết mỗi người 5 triệu đồng. Sau khi nhận số tiền trên và biết thông tin về tình cảnh khó khăn của VĐV Nguyễn Thị Thu Thùy, Công Vinh đã dành tặng cả 5 triệu cho em.

Xem chi tiết tại đây

Âu Dương Chấn Hoa và hoa hậu Hồng Kông may mắn thoát khỏi tai nạn hi hữu

Trương Danh Nhã và Âu Dương Chấn Hoa đang thực hiện cảnh quay tại phim trường

Xem chi tiết tại đây

Đại gia chi 120 triệu mua túi xách của Đàm Vĩnh Hưng

Mới đây, "Ông hoàng nhạc Việt", Đàm Vĩnh Hưng vừa mới tham gia cuộc đấu giá cho công tác Từ thiện tại Giáo xứ Lộ Đức - Đồng Nai với tư cách khách mời. Được biết, Mr Đàm đã mang đấu giá chiếc túi xách của mình.

Theo như chủ nhận tiết lộ thì ở Việt Nam chỉ có 2 chiếc. Tại buổi bán đấu giá, nhiều người không tiếc tiền, sẵn sàng móc hầu bao để mua vật phẩm là chiếc túi xách của anh. Cuối cùng một đại gia đã trả chiếc túi xách của Đàm Vĩnh Hưng với giá 120 triệu.

Xem chi tiết tại đây

Chí Trung "bắt tay" Cù Trọng Xoay làm hài kịch cho lễ tình nhân 2016

Chùm hài kịch “Tình yêu cười” – với những tiểu phẩm đặc sắc về tình yêu: Qua sông, Đám cưới, Đêm tân hôn, Chim trắng mồ côi và Soi gương đầy hài hước, hóm hỉnh, bất ngờ do NSƯT Chí Trung dàn dựng từ kịch bản của GS. Cù Trọng Xoay Đinh Tiến Dũng với nhiều sắc thái cảm xúc, cung bậc của tình yêu qua sự thể hiện của các nghệ sỹ Đoàn kịch II.

Nếu “Soi gương” là câu chuyện dí dỏm về cuộc sống gia đình khi thiếu đi sự nuôi dưỡng tình yêu, thiếu sự cảm thông chia sẻ đồng điệu với nhau về cuộc sống, cách nuôi dạy con cái; thì “Qua sông” lại là cái nhìn hài hước về sự ghen tuông hờn dỗi trong tình yêu. “Đêm tân hôn” là tiếng cười chua xót sự coi trọng vật chất, xem nhẹ những khát khao, mong muốn của một nửa…

Xem chi tiết tại đây

"Vua vọng cổ" Viễn Châu qua đời

Theo tin tức trên Thanh niên, soạn giả, NSND Viễn Châu qua đời vào lúc 13 giờ 15 phút ngày 1/2 tại nhà riêng hưởng thọ 93 tuổi. NSND Kim Cương thông báo sẽ đứng ra lo tất cả thủ tục tang lễ.

NSND Viễn Châu tên thật là Huỳnh Trí Bá, sinh năm 1923 tại Trà Vinh. Ông có niềm đam mê cải lương, vọng cổ từ nhỏ. Năm 18 tuổi, NSND Viễn Châu lên Sài Gòn học đàn với các ban nhạc trứ danh, trở thành tay đàn nổi tiếng với nghệ danh Bảy Bá.

Xem chi tiết tại đây

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news