Tin mới

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 25/1

Thứ hai, 25/01/2016, 20:49 (GMT+7)

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 25/1; Cát Phượng lên tiếng khi Trấn Thành khơi lại nỗi đau với Thái Hòa; Khương Ngọc diện áo đôi tình cảm bên Thủy Top

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 25/1; Cát Phượng lên tiếng khi Trấn Thành khơi lại nỗi đau với Thái Hòa; Khương Ngọc diện áo đôi tình cảm bên Thủy Top.

Cát Phượng lên tiếng khi Trấn Thành khơi lại nỗi đau với Thái Hòa

Mới đây, trong tập cuối "Ơn giời cậu đây rồi", nghệ sĩ Cát Phượng đã có màn tung hứng hài hước với trưởng phòng Trấn Thành. Cả hai vào vai những người bạn chung phòng trong viện dưỡng lão.

Cặp đôi đã đem lại những tràng cười sảng khoái cho khán giả. Mọi thứ sẽ thật hoàn hảo nếu như Trấn Thành không nhắc đến chồng cũ của Cát Phượng. Vị trưởng phòng này lỡ lời: "Tôi thừa biết bà yêu thằng cha sáu Thái Hòa, nhưng mà tôi yêu bà”.

Xem chi tiết tại đây

Khương Ngọc diện áo đôi tình cảm bên Thủy Top

Mới đây, Khương Ngọc và Thủy Top đã tung ra bộ ảnh mới. Cả hai diện áo đôi tình cảm bên nhau. Thuỷ Top khoe vòng eo thon gọn, tự nhiên bên bạn diễn Khương Ngọc.

Được biết, cả hai đang hợp tác cùng bộ phim "Yêu là phải xài chiêu". Trong đó, Khương Ngọc cùng lúc giữ ba vai trò: Đồng đạo diễn - Nam diễn viên chính và Soạn nhạc phim. 

Khương Ngọc tình cảm cõng Thủy Top. Ảnh internet

Xem chi tiết tại đây

Phạm Hương tiết lộ tiêu chí chọn chồng tương lai

Sau khi đại diện cho Việt Nam tham gia hai cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh, Phạm Hương luôn được truyền thông quan tâm và ưu ái. Khi được phỏng vấn về kế hoạch cho tương lai, và hỏi về tiêu chí chọn người yêu, Phạm Hương đã có những chia sẻ rất thẳng thắn.

Phạm Hương chia sẻ về tiêu chí của chồng tương lai. Ảnh Internet

Xem chi tiết tại đây

Hà Hồ diện Valentino gần 200 triệu đến làm giám khảo The Remix

 đẹp như nữ thần. Ảnh Khám Phá

Xem chi tiết tại đây

Mạc Hồng Quân lần đầu công khai tình cảm bên Kỳ Hân

Tối ngày 24/1, Kỳ Hân và bạn trai Mạc Hồng Quân nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư luận khi xuất hiện tình cảm bên nhau đi xem The Remix.

Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân diện đồ đôi, tự tin xuất hiện trước truyền thông. Ảnh internet

Xem chi tiết tại đây

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news