Tin mới

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 29/12

Thứ ba, 29/12/2015, 18:02 (GMT+7)

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 29/12; Hiệp gà lại khoe bạn gái mới xinh đẹp?; Á hậu Malaysia qua đời ở tuổi 30 vì ung thư

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 29/12; Hiệp gà lại khoe bạn gái mới xinh đẹp?; Á hậu Malaysia qua đời ở tuổi 30 vì ung thư; Lee Jong Suk đóng cặp Trịnh Sảng khiến fan ngỡ ngàng; Trường Giang: "Đừng hy vọng Nhã Phương xuất hiện trong cuộc đời tôi"; Thủy Tiên bị fan phản ứng vì trang phục phản cảm

Hiệp gà lại khoe bạn gái mới xinh đẹp?

Sau 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ, mới đây Hiệp Gà lại tiếp tục khoe bạn gái xinh đẹp trên trang cá nhân với dòng chia sẻ: Người yêu em không phải tòm tem đâu nha. Đặc biệt trong đoạn clip chia sẻ trên trang cá nhân, Hiệp Gà không ngần ngại quay sang hôn môi cô gái đang ngồi bên cạnh rất tình cảm.

Ngay khi chàng danh hài khoe người yêu trẻ trung xinh đẹp trên trang cá nhân thì có khá nhiều bạn bè và fans gửi lời chúc phúc đến cặp đôi. Cũng có không ít người hoài nghi rằng đây liệu có phải là 'bến đỗ' cuối cùng của danh hài đào hoa và đa tình này.

 

Xem chi tiết tại đây

Á hậu Malaysia qua đời ở tuổi 30 vì ung thư

Tiffany Leong sinh năm 1985 là diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng ở Malaysia đã qua đời hôm 28/12 ở tuổi 30 sau một thời gian dài chiến đấu với bệnh ung thư. Cô từng đạt giải Á hậu 1 tại cuộc thi hoa hậu Trung Hoa khu vực Malaysia 2005 (Miss Chinese Cosmos Malaysia 2005).

Tiffany Leong phát hiện mắc bệnh ung thư gan giai đoạn đầu hồi tháng 7/2013. Sau đó, cô phải phẫu thuật cắt bỏ 60% gan. Cuối năm 2014, Tiffany trở lại Malaysia đóng phim, nhưng phải ngưng công việc vì bị nhiễm trùng.

Xem chi tiết tại đây

Lee Jong Suk đóng cặp Trịnh Sảng khiến fan ngỡ ngàng

Nối gót các sao Hàn khác như Song Seung Hun, Bi Rain thì sắp tới đây, Lee Jong Suk sẽ tấn công màn ảnh Hoa ngữ. Nam diễn viên sẽ góp mặt trong dự án hợp tác Trung - Hàn mang tên "Jade Lover" (Người Tình Phỉ Thúy) với mức thù lao siêu khủng: 6 tỷ won (~ 116 tỷ đồng).

Đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của anh sau 1 năm kể từ "Pinocchio". Trịnh Sảng sẽ trở thành bạn diễn cặp của Lee Jong Suk. Màn nên duyên của hai ngôi sao Hoa - Hàn này khiến dư luận không khỏi xôn xao.

Xem chi tiết tại đây

Trường Giang: "Đừng hy vọng Nhã Phương xuất hiện trong cuộc đời tôi"

Chiều ngày 28/12, Trường Giang đã có buổi giao lưu thân mật với fan tại TP. Hồ Chí Minh.

Trong buổi giao lưu khi được các fan hỏi về chuyện tình cảm với Nhã Phương, Trường Giang thắng thắn phủ nhận

 

 

Xem chi tiết tại đây

Thủy Tiên bị fan phản ứng vì trang phục phản cảm

Xuất hiện trong lễ hội âm nhạc ở Vũng Tàu, Thủy Tiên nhanh chóng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Vẫn trung thành với phong cách thời trang gợi cảm, bả xã Công Vinh diện bộ bodysuit (áo liền quần) ngắn cũn cỡn để lộ những phần da thịt nhạy cảm.

Bộ váy của Thủy Tiên có kiểu dáng không hề mới mẻ. Nếu những ai quan tâm đến show Victoria Secret đình đám thì có thể nhận thấy bộ đồ của Thủy Tiên lấy cảm hứng từ bộ trang phục mà Miranda Kerr diễn năm 2012. 

Xem chi tiết tại đây

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news