Tin mới

Lee Jong Suk đóng cặp Trịnh Sảng khiến fan ngỡ ngàng

Thứ ba, 29/12/2015, 15:33 (GMT+7)

Sau thành công của bộ phim Pinocchio, Lee Jong Suk sẽ góp mặt trong bộ phim hợp tác Trung - Hàn với Trịnh Sảng khiến dư luận không khỏi xôn xao.

Sau thành công của bộ phim Pinocchio, Lee Jong Suk sẽ góp mặt trong bộ phim hợp tác Trung - Hàn với Trịnh Sảng khiến dư luận không khỏi xôn xao.

Lee Jong Suk và Trịnh Sảng không nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ.

Nối gót các sao Hàn khác như Song Seung Hun, Bi Rain thì sắp tới đây, Lee Jong Suk sẽ tấn công màn ảnh Hoa ngữ. Nam diễn viên sẽ góp mặt trong dự án hợp tác Trung - Hàn mang tên "Jade Lover" (Người Tình Phỉ Thúy) với mức thù lao siêu khủng: 6 tỷ won (~ 116 tỷ đồng).

 

Đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của anh sau 1 năm kể từ "Pinocchio". Trịnh Sảng sẽ trở thành bạn diễn cặp của Lee Jong Suk. Màn nên duyên của hai ngôi sao Hoa - Hàn này khiến dư luận không khỏi xôn xao.

 

Việc Lee Jong Suk cộng tác cùng Trịnh Sảng trong dự án phim mới khiến nhiều cư dân mạng đã lên tiếng phản đối và chê bai diễn xuất của người đẹp này. Nhiều fans hâm mộ cho rằng, khuôn mặt của người đẹp không còn được tự nhiên sau khi Phẫu thuật thẩm mỹ. Mặc dù nhận được rất nhiều vai diễn trong năm qua nhưng nhìn chung các vai của cô nàng này đều na ná nhau với lối diễn xuất dập khuôn và một khuôn mặt cứng đờ.

Jade Lover là phần hai của bộ phim "Người tình kim cương" với sự tham gia của Bi Rain và Đường Yên. Jade Lover xoay quanh chuyện tình về một cặp đôi xuất thân từ hai gia tộc đối đầu nhau. Lee Jong Suk đảm nhận vai con trai thứ hai của một gia đình chuyên kinh doanh đá quý. Về phía Trịnh Sảng, nữ diễn viên sẽ hóa thân thành một cô gái có hoàn cảnh hết sức đặc biệt. Lấy bối cảnh vào thập niên 30 của thế kỷ trước, bộ phim sẽ được ghi hình ở Thượng Hải và phim trường Hoành Điếm.

Người tình phỉ thúy sẽ được khai máy vào tháng 1/2016.

Ảnh: Internet

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news