Tin mới

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 6/1

Thứ tư, 06/01/2016, 17:40 (GMT+7)

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 6/1; Ngọc Trinh muốn có con nhưng bạn trai "không có động thái gì"; Hồ Ngọc Hà "cao tay" đáp trả Maya sau scandal tại The Remix

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 6/1; Ngọc Trinh muốn có con nhưng bạn trai "không có động thái gì"; Hồ Ngọc Hà "cao tay" đáp trả Maya sau scandal tại The Remix; Bà Tưng hé lộ bí mật sau bức ảnh thân mật với Mạc Hồng QuânNữ diễn viên "Chuyện tình Paris" tuyên bố kết hôn ở tuổi 40; Park Seo Joon vướng tình tay ba với Go Ara sau "She Was Pretty"

Ngọc Trinh muốn có con nhưng bạn trai "không có động thái gì"

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất do Vnexpress thực hiện, Ngọc Trinh đã có những phút trải lòng thẳng thắn và sâu sắc. Nữ người mẫu, diễn viên cho biết, 2015 là một năm thành công với cô. Ngọc Trinh đã mua được căn nhà và làm bộ phim về cuộc đời của mình. Sau khi đóng Vòng eo 56, giá cát-xê của cô cũng tăng gấp bội.

Xem chi tiết tại đây

Hồ Ngọc Hà "cao tay" đáp trả Maya sau scandal tại The Remix

Trong đêm mở màn chương trình Hòa âm ánh sáng mùa thứ 2, nữ ca sĩ Maya đã tái hiện một cảnh trong bộ phim “Scandal – Bí mật thảm đỏ” mà cô thủ vai chính được ra mắt cách đây khá lâu. Ngay khi xuất hiện, “bà mẹ một con” đã khiến khán giả ấn tượng với câu nói nổi tiếng trong phim: "Chúc mừng mày! Trò của mày chỉ là trò con nít thôi! Tao mà đã ra tay thì mày chỉ có sống không bằng chết" cùng màn vũ đạo bốc lửa.

Gương mặt sắc lạnh của Hà Hồ khi đến phần trình diễn của Maya. Ảnh: internet

Xem chi tiết tại đây

Bà Tưng hé lộ bí mật sau bức ảnh thân mật với Mạc Hồng Quân

Thời gian qua bức ảnh Mạc Hồng Quân hôn bà Tưng được cư dân mạng truyền tay nhau khiến dư luận xôn xao. Nhiều người lên tiếng chỉ trích Mạc Hồng Quân vì đang hẹn hò với Kỳ Hân mà lại tung ảnh tình cảm với bà Tưng Huyền Anh.

Là người trong cuộc, bà Tưng đã lên tiếng hé lộ câu chuyện sau bức ảnh gây xôn xao này. Chia sẻ trên Yan, bà Tưng cho hay, bức ảnh trên cô và Mạc Hồng Quân chụp từ khá lâu và không hiểu sao nó lại được tung ra. Bên cạnh đó, Huyền Anh cũng thẳng thắn cho hay, đó chỉ là câu chuyện trẻ con và không ảnh hưởng đến mình.

Xem chi tiết tại đây

Nữ diễn viên "Chuyện tình Paris" tuyên bố kết hôn ở tuổi 40

Mới đây, theo thông tin từ trang Edaily Starin cho biết, nữ diễn viên “Chuyện tình Paris” đình đám một thời Kim Jung Eun sẽ “theo chồng về dinh” vào ngày 28/3 tới đây ở tuổi 40.

Được biết, chồng sắp cưới của Kim Jung Eun là người bạn trai đã hẹn hò với cô 3 năm nay, được biết anh làm việc cho một công ty tài chính của nước ngoài. Hôn phu của Kim Jung Eun là người Mỹ gốc Hàn Quốc, vì vậy hôn lễ của cặp đôi sẽ được tổ chức tại Mỹ, khách mời chỉ bao gồm các thành viên trong gia đình và một số ít người quen thân thiết.

Xem chi tiết tại đây

Park Seo Joon vướng tình tay ba với Go Ara sau "She Was Pretty"

Mới đây, bộ phim cổ trang mới của đài KBS - Hwarang: The Beginning mới đây đã xác nhận dàn diễn viên chính tham gia gồm 3 tên tuổi:Park Seo JoonGo Ara và Park Hyung Sik.

Hwarang: The Beginning lấy bối cảnh triều đại Silla 1500 năm trước đây, kể về những chiến binh Hwarang của Silla, những người nổi tiếng bởi vẻ đẹp. Họ là một nhóm thanh niên ưu tú với học vấn cao, được đào tạo bài bản và tên của họ - Hwarang có nghĩa là "mỹ nam".

Xem chi tiết tại đây

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news