Tin mới

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 9/1

Thứ bảy, 09/01/2016, 20:09 (GMT+7)

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 9/1; Chuyện đời đầy cay đắng của danh hài có "gương mặt đểu nhất" Việt Nam; Hoàng Thùy Linh nóng bỏng bên "người tình tin đồn"

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 9/1; Chuyện đời đầy cay đắng của danh hài có "gương mặt đểu nhất" Việt Nam; Hoàng Thùy Linh nóng bỏng bên "người tình tin đồn"; MC Tuấn Tú được bổ nhiệm làm phó ban bí thư TƯ đoàn; Thu Thảo thay đổi 180 độ từ khi công khai bạn trai?; Hoa hậu Hoàn vũ lên tiếng về chuyện hẹn hò với Tổng thống

Chuyện đời đầy cay đắng của danh hài có "gương mặt đểu nhất" Việt Nam

Nhắc tới nghệ sĩ Quốc Anh, khán giả sẽ nghĩ ngay tới cái vẻ tí ta tí tởn, đểu đểu mà anh thể hiện trong các tiểu phẩm hài hay các vở chèo.  Mang lại tiếng cười sảng khoái cho người xem song cuộc đời Quốc Anh có nhiều nỗi cay đắng. Quốc Anh thường nói, nếu nói về cuộc đời bão tố, có lẽ khó ai nhiều bão tố như anh.

Nghệ sĩ Quốc Anh trong một vở diễn.

Xem chi tiết tại đây

Hoàng Thùy Linh nóng bỏng bên "người tình tin đồn"

Mới đây, trong một sự kiện diễn ra ngày 8/1/2015 tại tp.Hồ Chí Minh, Hoàng Thùy Linh bất ngờ xuất hiện nóng bỏng bên người tình tin đồn Vĩnh Thụy. Mặc dù không thừa nhận chuyện hẹn hò, nhưng với những hình ảnh này người hâm mộ không khỏi mong ngóng hai ngôi sao sẽ sớm công bố tin vui với mọi người.

Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy ton sur ton cùng nhau đi sự kiện.

Xem chi tiết tại đây

MC Tuấn Tú được bổ nhiệm làm phó ban bí thư TƯ đoàn

Theo tin tức từ Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn đã trao quyết định tiếp nhận đồng chí Phan Tuấn Tú - Thiếu tá, Phó trưởng phòng Công tác Đảng và Công tác quần chúng, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động thuộc Bộ Công an về công tác tại Ban Tuyên giáo Trung ương Đoàn và bổ nhiệm giữ chức Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Đoàn trong thời gian 5 năm kể từ ngày 15/01/2016.

Xem chi tiết tại đây

Thu Thảo thay đổi 180 độ từ khi công khai bạn trai?

Vốn đóng khung trong khuôn mẫu với vẻ đẹp đoan trang, thanh lịch, song trong những hình ảnh mới nhất, hoa hậu Đặng Thu Thảo lại biến hoá đầy ấn tượng và độc đáo. Cô như hoàn toàn lột xác, rũ bỏ vẻ dịu dàng, e ấp, thay vào đó là nét mặn mà, sâu lắng của người phụ nữ từng trải.

Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Zhang Jingga, Hoa hậu Việt Nam 2012 hóa thân thành người con gái Phương Đông đa cảm, lúc mạnh mẽ lúc dịu dàng.

Xem chi tiết tại đây

Hoa hậu Hoàn vũ lên tiếng về chuyện hẹn hò với Tổng thống

Trong buổi phỏng vấn với đài US 99.9 PLJ. người đẹp đã lần đầu tiên lên tiếng về tin đồn hẹn hò Tổng thống Philippines Benigno Aquino III.

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 cho biết, cô và Tổng thống đương nhiệm không hề có mối quan hệ tình cảm. Hai người chỉ gặp nhau trong một số sự kiện xã hội ở Philippines. Người đẹp cũng cho biết, cô vẫn còn độc thân vì chưa có chàng trai nào tiếp cận.

Pia Alonzo thổ lộ, từ sau khi đăng quang, cô đã bị mất hoàn toàn sự riêng tư. “Có lúc tôi thấy ảnh của tôi trên mạng do các paparazzi chụp.

Xem chi tiết tại đây

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news