Tin mới

Tin tức giáo dục 24h mới nhất hôm nay 31/3: Cập nhật lịch học mới nhất

Thứ ba, 31/03/2020, 15:48 (GMT+7)

Tin tức giáo dục 24h mới nhất, tin giáo dục mới nhất, tin giáo dục cập nhật: Lịch học, lịch thi mới nhất, điểm mới trong xét tuyển ĐH...

Các trường không tính kết quả học kỳ 2 lớp 12 khi xét tuyển ĐH

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều trường ĐH tiếp tục điều chỉnh phương án tuyển sinh trong đó có việc xét học bạ nhưng không tính kết quả học kỳ II lớp 12 do thời gian học sinh nghỉ quá dài.

Trường ĐH FPT dành hơn 80 tỷ đồng hỗ trợ sinh viên

Trường ĐH FPT đã quyết định trích hơn 80 tỷ đồng từ Quỹ đầu tư phát triển nhằm hỗ trợ học phí cho sinh viên do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Đối với những gia đình sinh viên có điều kiện không cần đến phần hỗ trợ này, kinh phí hỗ trợ của nhà trường cũng sẽ được chuyển cho Quỹ quốc gia phòng chống dịch bệnh Covid-19.

7 trường Công an tuyển gần 3.000 học viên

Học sinh các trường trên cả nước đều được nghỉ học dài ngày do ảnh hưởng của Covid-19. Ảnh: Internet

Trong mùa tuyển sinh 2020, bảy trường công an sẽ dự tuyển  2.980 học viên, gần gấp đôi năm ngoái. Điểm xét tuyển gồm cả kết quả thi THPT quốc gia và điểm học bạ THPT.

Đối tượng xét tuyển sẽ bao gồm các cán bộ, công an chiến sĩ nghĩa vụ trong công an nhân dân có thời gian công tác từ 15 tháng trở lên (đến thời điểm thi THPT quốc gia), công dân có hộ khẩu thường trú tại địa phương nơi đăng ký sơ tuyển.

Các công dân đã hoàn thành nghĩa vụ công an nhân nhân hoặc nghĩa vụ quân sự trong quân đội được dự tuyển một lần trong thời gian không quá 12 tháng kể từ ngày có quyết định xuất ngũ đến tháng dự tuyển (tháng 3).

Hai học sinh mang toàn bộ tiền tiết kiệm để ủng hộ phòng dịch Covid-19

Hai học sinh tại Quảng Xương (Thanh Hoá) đã mang toàn bộ tiền tiết kiệm từ việc mừng tuổi, khen thưởng nhằm ủng hộ chống dịch Covid-19.

Theo đó, hai em học sinh là Nguyễn Tiến Tuấn (học sinh lớp 5A, trường tiểu học Quảng Trạch) với số tiền 1.119.000 đồng và em Nguyễn Minh Vương (học sinh lớp 8B, trường THCS Quảng Chính) với số tiền 1.074.000 đồng ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19.

Kỷ luật nữ sinh lớp 12 đánh dã man nữ sinh lớp 10

Trường THPT Lê Hồng Phong (TX Bỉm Sơn, Thanh Hoá) đã thống nhất đưa ra hình thức kỷ luật đối với nữ sinh lớp 12 đánh dã man nữ sinh lớp 10 cùng trường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news