Tin mới

Tin tức nóng 24h ngày 12/4: Giá xăng dầu trong nước giảm, TP HCM công bố chỉ tiêu vào lớp 10

Thứ hai, 12/04/2021, 18:36 (GMT+7)

Cập nhật tin tức nóng 24h mới nhất, nóng nhất ngày 12/4: Giá xăng dầu trong nước giảm, TP HCM công bố chỉ tiêu vào lớp 10,...

Tổng thống Philippines vắng bóng bí ẩn

Trong gần 2 tuần qua công chúng đã không thấy sự xuất hiện của Tổng thống Rodrigo Duterte, điều này làm dấy lên nhiều đồn đoán về tình hình sức khỏe của ông. Một số người đồn ông bị đột quỵ, phải bay đến Singapore điều trị. Tuần trước, con gái ông là Thị trưởng Davao Sara Duterte-Carpio cũng đã bay đến Singapore. Tuy nhiên, tất cả những thông tin này đều đã bị bác bỏ. Trợ lý thân cận của ông Duterte là Thượng nghị sĩ Christopher Go cho biết Tổng thống vẫn khỏe và đang làm việc.

Trong gần 2 tuần qua công chúng đã không thấy sự xuất hiện của Tổng thống Rodrigo Duterte
Trong gần 2 tuần qua công chúng đã không thấy sự xuất hiện của Tổng thống Rodrigo Duterte

Giá xăng dầu trong nước mới nhất hôm nay giảm 

Chiều ngày 12/4, Liên Bộ Công thương - Tài Chính tiếp tục điều chỉnh giá xăng dầu trong nước theo chu kỳ 15 ngày/lần. Theo đó, trong kỳ điều chỉnh xăng dầu lần này, liên Bộ đã tiếp tục đưa ra quyết định giảm mức giá bán lẻ xăng dầu so với phiên trước đó vào ngày 27/3. Cụ thể, trong lần điều chỉnh này, giá xăng RON 95 được điều chỉnh giảm 76 đồng/lít với mức giá bán tối đa là 18.970 đồng/lít. đồng/lít còn xăng E5 RON 92 giảm 45 đồng/lít với giá bán lẻ tối đa là 17.806 đồng/lít.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

CSGT ngăn chặn 21 thanh thiếu niên đi xe máy lạng lách, bốc đầu

Trước đó, chiều 11/4, Công an huyện Tam Đảo (Vĩnh Phúc) nhận được thông tin về việc có nhiều thanh thiếu niên điều khiển mô tô tập trung tại QL2B đường lên thị trấn Tam Đảo có dấu hiệu tổ chức đua xe trái phép. Ngay lập tức, Đội CSGT Công an huyện Tam Đảo đã triển khai lực lượng xác minh, kết quả phát hiện 21 đối tượng đi trên 18 xe máy không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe lạng lách, đánh võng, bốc đầu... một số xe mô tô không có biển kiểm soát, không có gương.

TP HCM công bố chỉ tiêu vào lớp 10

Sở GDĐT TP HCM mới đây đã công bố chỉ tiêu vào lớp 10 các trường THPT chuyên, lớp chuyên trên địa bàn.  Theo đó, kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 công lập sẽ diễn ra vào ngày 2-3/6 tới đây. 

Ảnh internet
Ảnh internet

Wowy xin lỗi Lương Thế Thành

Tại concert Rap Việt, Wowy đảm nhận vai trò MC hậu trường nhưng anh vướng vào sự cố khi liên tục gọi Lương Thế Thành là Trương Thế Vinh. Sau đó, phát hiện bản thân đã đọc sai tên Lương Thế Thành, Wowy đã lên tiếng xin lỗi ngay tại sự kiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news