Tin mới

Dự báo thời tiết đêm nay, ngày mai 4-5/4: Hà Nội trời nhiều mây, có mưa vài nơi

Thứ hai, 12/04/2021, 17:56 (GMT+7)

Bản tin dự báo thời tiết đêm nay, ngày mai trời nhiều mây, mưa vài nơi ở Bắc Bộ. Miền Trung và Nam Bộ mưa dông và sét rải rác.

Khu vực Hà Nội

Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông nam cấp 2-3. Nhiệt độ từ 22-30 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Đêm nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác; ngày có mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 20-31 độ.

Phía Tây Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều giảm mây trời nắng; riêng vùng núi đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió đông nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 20-30 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Phía Bắc nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều giảm mây trời nắng; phía Nam có mây, đêm có mưa rào vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. Nhiệt độ từ 22-31 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 23-33 độ.

Tây Nguyên

Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 19-34 độ.

Nam Bộ

Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng. Gió đông cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 25-35 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news