Tin mới

Tin tức nóng 24h ngày 15/4: Hà Nội đón không khí lạnh, Đóng cửa karaoke X.O. 3 tháng

Thứ năm, 15/04/2021, 21:17 (GMT+7)

Cập nhật tin nóng 24h mới nhất ngày 15/4: Hà Nội đón không khí lạnh, Đóng cửa karaoke X.O. 3 tháng,...

Hà Nội đón không khí lạnh

Theo dự báo của Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, một bộ phận không khí lạnh đã hình thành ở phía bắc và đang di chuyển xuống nước ta. Hiện, Không khí lạnh đang nén và đẩy rãnh áp thấp dịch dần xuống phía dưới, tạo ra một tổ hợp gây mưa cho nhiều nơi. Do ảnh hưởng của hình thái trên, chiều tối và đêm nay, một số nơi ở miền Bắc xuất hiện mưa dông cục bộ. Từ ngày 16/4, mưa lan rộng ra khắp các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, nhiều nơi có thể xuất hiện mưa lớn.

Ảnh internet
Ảnh internet

Đóng cửa karaoke X.O. 3 tháng 

Chiều 15/4, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Tiền Giang tống đạt quyết định xử phạt hành chính cơ sở kinh doanh karaoke X.O. (xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho) 35 triệu đồng về hành vi để người khác sử dụng ma túy tại cơ sở kinh doanh và kinh doanh quá giờ quy định. Ngoài quyết định xử phạt hành chính, cơ sở karaoke X.O. còn bị UBND TP Mỹ Tho ra quyết định tạm ngưng hoạt động 3 tháng.

Ảnh internet
Ảnh internet

Bitcoin hướng đến ngưỡng 100.000 USD

Đầu ngày 15/4 trên CoinDesk, giá Bitcoin đang giao dịch mức 62.927 USD, giảm 0,6%. Tuy vậy so với 7 ngày trước, tiền ảo hàng đầu tăng 11,7%. Theo CoinMarketCap, lượng giao dịch Bitcoin trong 24 giờ qua đạt 77,3 tỷ USD, vốn hóa đạt gần 1.176 tỷ USD. Trong khoảng thời gian này, giá tiền ảo hàng đầu giao dịch thấp nhất ghi nhận được tại 61.400 USD và cao nhất tại 64.829 USD.

Tin tức nóng 24h ngày 15/4: Hà Nội đón không khí lạnh, Đóng cửa karaoke X.O. 3 tháng - Ảnh 1

Một vài lưu ý quan trọng trong kỳ thi tuyển sinh vào 10 tại TP HCM

Kỳ ti tuyển sinh vào 10 năm học 2021 -2022 sẽ diễn ra trong 2 ngày 2 và 3/6 tới.  Theo đó, kỳ thi này sẽ tính điểm hệ số 1 các môn Toán, Văn, Ngoại ngữ. Điểm bài thi là điểm thành phần của từng câu hỏi trong đề thi, được cho theo thang điểm từ 0 đến 10, điểm lẻ đén 0,25. Trong khi đó, điểm xét tuyển là tổng điểm 3 bài thi các môn Toán, Văn , Ngoại ngữ cộng thêm điểm ưu tiên (nếu có).

Phi Nhung lên tiếng về thông tin bị công an triệu tập vì liên quan đến vụ mất vàng của fan

"Trời ơi thời đại 4.0 rồi, khán giả bà con cô bác bây giờ rất giỏi về thông tin mạng xã hội lắm nha, nên không vào đọc mấy cái tin nhảm như vậy nữa đâu. Các con của chị mới 4 tuổi nó cũng biết phân biệt thông tin nào đúng và nào sai nữa đó em, nên các em cố gắng học hỏi thêm nữa rồi mới ra trường nha. Chị bó tay luôn", Phi Nhung đăng tải dòng chia sẻ đồng thời cung cấp thêm một số đường link đưa tin sai về mình. Nhiều bạn bè và fan đã bày tỏ sự bức xúc thay cho giọng ca "Bông điên điển" vì bị vu khống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news