Tin mới

Xiêu lòng trước vẻ đẹp của hot girl 'tuyển sinh'

Thứ năm, 15/04/2021, 21:05 (GMT+7)

Xuất hiện tại ngày hội tuyển sinh, Phan Hằng khiến dân tình “bấn loạn” bởi vẻ ngoài ngọt ngào, đúng chuẩn “tiểu long nữ” thời @.

Ngày 11/4, mạng xã hội lan truyền hình ảnh một nữ sinh với diện mạo rạng rỡ trong ngày hội tuyển sinh diễn ra tại Đại học Kinh tế Quốc dân . Không để dân tình phải chờ đợi lâu, nhân vật chính trong loạt ảnh nhanh chóng được tìm ra. Không ai khác đó chính là cô nàng Phan Thị Minh Hằng, sinh năm 2001 tại Quảng Bình.

Xiêu lòng trước vẻ đẹp của hot girl 'tuyển sinh' - Ảnh 1

Xuất hiện với vai trò mentor của khoa Khởi nghiệp và Phát triển kinh doanh của Viện Quốc tế, ngọc nữ xinh năm 2001 gây ấn tượng bởi gương mặt góc cạnh, đôi mắt to tròn cùng làn da trắng mịn tựa hoa sứ.

Xiêu lòng trước vẻ đẹp của hot girl 'tuyển sinh' - Ảnh 2

Mặc dù ăn mặc đơn giản: áo đồng phục mix cùng quần jean, nhưng cô nàng vẫn khiến bao anh chàng “say như điếu đổ”. Được biết, ngoài việc học tại NEU, Phan Hằng còn là người mẫu ảnh, cô nàng mong muốn sẽ có được một thương hiệu thời trang riêng trong tương lai.

Xiêu lòng trước vẻ đẹp của hot girl 'tuyển sinh' - Ảnh 3

Không chỉ xinh đẹp, học vấn của cô nàng sinh năm 2 cũng khiến nhiều ngươi nể phục. Phan Hằng là cựu học sinh lớp chuyên Văn của trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp, Quảng Bình. 

Xiêu lòng trước vẻ đẹp của hot girl 'tuyển sinh' - Ảnh 4
Xiêu lòng trước vẻ đẹp của hot girl 'tuyển sinh' - Ảnh 5

Tháng 9/2019, cô nàng cũng đã gây bão mạng xã hội nhờ khoảnh khắc “yêu kiều” trong lễ khai giảng tại trường Đại học Kinh tế quốc dân.

Xiêu lòng trước vẻ đẹp của hot girl 'tuyển sinh' - Ảnh 6

Một số trang tin nước ngoài chia sẻ hình ảnh và đặt cho cô nàng biệt danh đầy “tự hào”  là “Hot girl khai giảng”, “nữ thần thế hệ mới”. Sau hơn 2 năm nổi tiếng, hiện tại cô nàng đang sở hữu hơn 530.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân.

Xiêu lòng trước vẻ đẹp của hot girl 'tuyển sinh' - Ảnh 7
Xiêu lòng trước vẻ đẹp của hot girl 'tuyển sinh' - Ảnh 8

Cũng như nhiều hot girl, Phan Hằng từng vướng tin đồn Phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu diện mạo 10/10. Tuy nhiên, hot girl khẳng định cô chưa từng động dao kéo. Tập thể dục thường xuyên, ăn uống điều độ, chăm sóc da kĩ lương là yếu tố giúp “tiểu long nữ” duy trì vẻ đẹp “vạn người mê”. 

Xiêu lòng trước vẻ đẹp của hot girl 'tuyển sinh' - Ảnh 9

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hot girl NEU Phân hạng