Tin mới

Thực hư thông tin Việt Nam lọt vào top 5 quốc gia có phụ nữ đẹp nhất thế giới

Thứ năm, 15/04/2021, 19:01 (GMT+7)

Mới đây MXH đang lan truyền thông tin phụ nữ Việt Nam lọt vào top 5 phụ nữ đẹp nhất thế giới, vượt qua cả các "cường quốc nhan sắc" trong khu vực như Hàn Quốc hay Trung Quốc.

Phụ nữ Việt Nam luôn là biểu tượng cho vẻ đẹp ở cả nhan sắc lẫn trí tuệ, là biểu tượng cho sự chịu thương, chịu khó. Những nét đẹp về khuôn mặt, sự hài hòa trong từng đường nét đã khiến không ít lần người con gái Việt thăng hoa trong các BXH nhan sắc thế giới.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Mới đây, dân mạng đang liên tục chia sẻ thông tin Việt Nam lọt vào top 5 quốc gia có phụ nữ đẹp nhất thế giới. Thông tin này được chia sẻ rất nhiều trên các hội nhóm lớn và ngay lập tức trở thành chủ đề được bàn tán. Cũng phải thôi vì ai cũng thấy tự hào vì vẻ đẹp Việt Nam tiếp tục được đánh giá rất cao trong đường đua nhan sắc.

Hoa hậu H'Hen Niê từng đạt thành tích 'vô tiền khoáng hậu' tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Ảnh: Internet
Hoa hậu H'Hen Niê từng đạt thành tích "vô tiền khoáng hậu" tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2018. Ảnh: Internet

Thực tế thông tin này đã xuất hiện từ những năm trước đây. Còn nhớ hồi năm 2018, trang Missosology, một chuyên trang sắc đẹp uy tín trên thế giới đã công bố danh sách 10 quốc gia có nhiều người đẹp nhất thế giới, trong đó có Việt Nam.. 

BXH này được phân tích dựa trên các cuộc thi sắc đẹp lớn nhất trong năm 2018. Kết quả được đưa ra sau khi xác định quốc gia có người tham gia các cuộc thi uy tín thường xuyên nhất, giành được thứ hạng cao và Việt Nam đã đứng thứ 5 trong BXH này.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Trong khi đó vào năm 2019, một cuộc khảo sát được Brightside thực hiện cũng cho thấy kết quả tương tự khi Việt Nam nằm trong top 5 quốc gia có phụ nữ đẹp nhất thế giới. Người con gái Việt chỉ đứng sau các quốc gia như Venezuela, Philippines, Mexico và Cộng hòa Nam Phi. 

Mặc dù là bảng xếp hạng cũ thế nhưng khi “đào” lại, cư dân mạng không khỏi tự hào. Nhiều người phải gật gù công nhận nhan sắc phụ nữ Việt vốn xinh đẹp, chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng là đủ nổi bật rồi. 

Dù là vẻ đẹp truyền thống hay hiện đại, phụ nữ Việt Nam luôn để lại ấn tượng rất sâu đậm trong mắt bạn bè quốc tế. Ảnh: Internet
Dù là vẻ đẹp truyền thống hay hiện đại, phụ nữ Việt Nam luôn để lại ấn tượng rất sâu đậm trong mắt bạn bè quốc tế. Ảnh: Internet

Cách đây không lâu, tạp chí Insider Monkey mới đây đã công bố danh sách 15 quốc gia có đàn ông đẹp trai nhất trên thế giới. Danh sách này dựa trên kết quả các cuộc thi nam vương lớn nhất trên thế giới như Manhunt International (tổ chức lần đầu tiên năm 1993), Nam vương quốc tế (bắt đầu từ năm 2005), Nam vương thế giới (từ năm 1998) và Nam vương toàn cầu (bắt đầu từ năm 2014).

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Điều bất ngờ là đàn ông VIệt đã vượt qua nhiều quốc gia kì cựu như Anh, Pháp, Hàn,.. và chiếm lĩnh vị trí thứ 2, chỉ sau đàn ông tại Brazil.

Với sự thăng hạng nhan sắc của cả hai phái, netizen tại Việt Nam có quyền tự hào về vẻ đẹp thuộc hàng top trên thế giới. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news