Tin mới

Sống sót thần kỳ sau khi bị 'Thiên Lôi' hỏi thăm, người đàn ông chợt nhận ra 'giới tính thật'

Thứ năm, 15/04/2021, 20:21 (GMT+7)

Theo các nhà khoa học, tỷ lệ bị "Thiên lôi" hỏi thăm trúng người lên tới 1/300.000. Tỷ lệ người sống sót sau khi chịu đựng tia sét thậm chí còn thấp hơn. Và tỷ lệ người đàn ông tự nhiên nhận ra giới tính thật của mình chắc phải ở khoảng "vô tiền khoáng hậu".

Trên thế giới đã ghi nhận biết bao câu chuyện kì lạ về những người sống sót sau khi bị "Thiên Lôi" hỏi thăm.  Nhiều nghiên cứu cho thấy khi dòng điện từ sét chạy qua người, con người sẽ phải chịu đựng dòng điện có năng lượng lên đến 300 triệu vôn. Con người sẽ phải chịu những hậu quả nặng nề sau khi bị giáng một luồng điện quá lớn như vậy sau khi vụ việc xảy ra. 

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Những trường hợp sống sót sau màn "giời đánh" thường được đồn đoán sở hữu "siêu năng lực". Đó chỉ là lời đồn đoán nhưng cũng đã không ít những sự kiện hy hữu xảy ra với những người bị sét giáng xuống.

Tại Việt Nam, từng có một người sống sót sau 3 lần bị "trời giáng". Đó là trường hợp của chị Đặng Thị Hằng, thuộc xã Xuân Hòa, huyện Như Xuân, Thanh Hóa.

Ảnh: Tuổi Trẻ
Ảnh: Tuổi Trẻ

Trong lần bị nặng nhất là cuối tháng 7/2012, chị Hằng kể lúc đó đang làm vườn thì "Thiên Lôi" giáng xuống những tia sáng đến lạnh người. Thế nhưng chị vẫn sống sót sau khi được đi bệnh viện và cứu chữa kịp thời.

Một trường hợp khác còn kỳ lạ hơn thuộc về anh Martin Camacho, một quản lý sân golf người Campuchia. Khi đang làm việc, anh bị sét giáng xuống sau một cơn giông bão lớn ập đến. Ngay lập tức Martin Camacho đổ gục xuống và được đưa đến bệnh viện.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Sau 2 ngày, anh bình phục với một chút ảnh hưởng về thần kinh. Thế nhưng vài tuần sau, cơ thể của Martin Camacho bắt đầu biến đổi.

Giọng nói của anh dần thay đổi theo thiên hướng nữ tính hơn. Phần ngực anh bỗng nhô ra hai cục và cuối cùng phát triển thành một bộ phận đầy đủ của người phụ nữ. 

Theo các bác sĩ điều trị, cơ thể của Martin đã ngừng sản xuất nội tiết tố nam, nhưng nội tiết tố nữ lại tăng lên khiến cơ thể anh xuất hiện những đặc điểm của nữ giới. 

Trường hợp của chị Đặng Thị Hằng hay Martin Camacho chỉ là những trường hợp may mắn sau khi nhận những đòn "trời giáng". Do đó mỗi khi có cơn giông kéo đến, việc nên làm nhất vẫn là bảo vệ bản thân trong trường hợp xấu nhất. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news