Tin mới

Tin tức nóng 24h ngày 18/3: Miền Bắc đón không khí lạnh mạnh nhất từ đầu tháng 3, Đề xuất 3 điểm mới trong xét tuyển đại học 2021

Thứ năm, 18/03/2021, 16:15 (GMT+7)

Cập nhật tin tức nóng nhất, mới nhất 24h ngày 18/3: Miền Bắc đón không khí lạnh mạnh nhất từ đầu tháng 3, Đề xuất 3 điểm mới trong xét tuyển đại học 2021,...

Miền Bắc đón Không khí lạnh mạnh nhất từ đầu tháng 3

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, khoảng đêm 20/3 và ngày 21/3, khu vực miền Bắc sẽ đón một đợt không khí lạnh cường độ mạnh. Đây là đợt không khí lạnh được đánh giá là mạnh nhất từ đầu tháng 3 đến nay. Theo đó, nền nhiệt ở các tỉnh miền Bắc sẽ giảm đáng kể, vùng núi có thể xuống dưới 15 độ C, vùng đồng bằng và Thủ đô Hà Nội xuống dưới 17 - 18 độ C. Trong đợt không khí lạnh này sẽ gây rét trong khoảng 2 - 3 ngày.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

EU lần đầu trừng phạt Trung Quốc sau 31 năm

Ngày 17/3, EU nhất trí trừng phạt 4 cá nhân và một tổ chức Trung Quốc với các cáo buộc nhân quyền. Các lệnh từng phạt bao gồm cấm di chuyển và đóng băng tài sản. Đây là lần đầu tiên EU trừng phạt nhắm vào Bắc Kinh kể từ năm 1989.

Đề xuất 3 điểm mới trong xét tuyển đại học 2021

Theo dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy chế tuyển sinh trình độ đại học, cao đẳng ngành giáo dục mầm non, sẽ có một vài thay đổi đáng chú ý trong mùa tuyển sinh năm 2021. Trong đó, đề xuất 3 điểm mới chính là Thí sinh được phép đăng ký xét tuyển nguyện vọng trực tuyến; Cho phép thí sinh điều chỉnh nguyện vọng tối đa 3 lần; Điều chỉnh trách nhiệm của các bên. 

Sẽ có 3 điểm mới trong xét tuyển ĐH năm 2021. Ảnh: Internet
Sẽ có 3 điểm mới trong xét tuyển ĐH năm 2021. Ảnh: Internet

Ông Phạm Nhật Vượng ra mắt 'mỏ vàng' mới

Ngày 21/4/2021, Tập đoàn Vingroup sẽ chính thức Khai trương “Trung tâm giải trí nghỉ dưỡng Phú Quốc United Center” tại Bắc đảo Ngọc. Với quy mô lên đến hơn 1.000 ha, sở hữu hàng nghìn hạng mục vui chơi giải trí kỷ lục và hệ sinh thái nghỉ dưỡng, mua sắm hoạt động 24/7 - Phú Quốc United Center sẽ là siêu quần thể không ngủ đầu tiên tại Việt Nam; đưa Phú Quốc trở thành “điểm đến quốc tế mới” tại châu Á.

Hồ Văn Cường muốn mua nhà ở riêng, không sống chung cùng Phi Nhung

Trên bài phỏng vấn với truyền thông, Hồ Văn Cường tiết lộ sẽ xin mẹ nuôi là Ca sĩ Phi Nhung để ra ở riêng với gia đình của mình. Anh sẽ sử dụng tiền cát xê trong 6 năm đi hát để có thể lo cho cuộc sống của gia đình mình. Còn nếu không đủ tiền mua nhà thì sẽ thuê miễn là được sống chung với các thành viên trong gia đình mình.

Hồ Văn Cường và Phi Nhung. Ảnh internet
Hồ Văn Cường và Phi Nhung. Ảnh internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news