Tin mới

Tin nóng nhất ngày 14/2: Bắc Bộ trời lạnh, Văn Toàn lập đại công

Chủ nhật, 14/03/2021, 21:43 (GMT+7)

Cập nhật tin nóng nhất, mới nhất ngày 14/2: Bắc Bộ trời lạnh, Văn Toàn lập đại công,...

Bản tin Dự báo thời tiết 10 ngày (15-24/3): Bắc Bộ trời lạnh và rét

Theo tin tức từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, từ ngày 15-24/3, ở Bắc Bộ sẽ cảm nhận được trời lạnh, rét, có mưa vài nơi, sáng có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng, đêm và sáng sớm trời lạnh.  Riêng đông bằng và ven biển đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Nhiều trường ĐH ở HN cho SV đi học lại vào 15/3

Sau đợt nghỉ Tết Nguyên đán và thời gian phòng chống dịch bệnh Covid-19 dài ngày, các trường Đại học ở Hà Nội đã cho học sinh đi học trở lại như Đại học Quốc gia Hà Nội với 8 trường thành viên và 4 khoa được UBND thành phố Hà Nội yêu cầu quay trở lại học tập vào ngày 15/3, Trường ĐH Sư phạm Hà Nội, Đại học Ngoại Thương, trường ĐH Thương Mại ngày 22/3 mới cho sinh viên đi học trở lại. 

Ông Trump được vinh danh là 'tổng thống vĩ đại nhất' ở bang Alabama

Theo tin tức từ Fox News, trong bữa tiệc chiêu đãi, tổ chức tại câu lạc bộ Mar-a-Lago của ông Trump ở Florida tối 13/3, các thành viên đảng Cộng hòa tại Alabama đã vinh danh ông Trump là "một trong những tổng thống vĩ đại và lãnh đạo hiệu quả nhất trong 245 năm lịch sử của nền cộng hòa này".

Ảnh AP
Ảnh AP

Văn Toàn lập đại công trong chiến thắng của chủ nhà HAGL

Chiều ngày 14/3, trận đấu bù vòng 3 V-League đã diễn ra, HAGL đã có chiến thắng thứ hai trên sân nhà để nhảy lên nhì bảng xếp hạng. Đặc biệt Văn Toàn có một buổi chơi bóng xuất thần ngày trong hiệp một đã ghi dấu ấn đậm giúp HA Gia Lai giành chiến thắng trước đội khách Bình Định.

'Bố già' đã trở thành phim Việt đầu tiên cán mốc 200 tỷ đồng

Tính tới 9h ngày 14/3, phim điện ảnh "Bố già" đã chính thức cán mốc 200 tỷ đồng trong thời gian ngắn nhất. Đây là phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại vượt cả Cua lại vợ bầu nắm giữ trong 2 năm qua với Doanh thu là 191,8 tỷ đồng chỉ sau 9 ngày ra mắt.

Bố già của Trấn Thành cán mốc 200 tỷ đồng. Ảnh internet
Bố già của Trấn Thành cán mốc 200 tỷ đồng. Ảnh internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news